Trên ứng dụng Go-Viet, nhiều người dùng thể hiện sự bức xúc trước vụ việc trên, đồng thời cho rằng cách giao tiếp, ứng xử của tài xế quá kém.
"Chính thức tẩy chay hãng vì hành xử côn đồ của tài xế với khách hàng nữ. Thêm vào đó là loạt những câu bình luận vô văn hóa của đa số tài xế. Một lỗi nhỏ làm ảnh hưởng tâm lý người dùng", tài khoản Karen Huynh bình luận.
Cùng nỗi bức xúc, tài khoản Oanh Kiều nhấn mạnh, Go-Viet cần xử lý nghiêm vụ khách bị đánh ngất xỉu: “Đề nghị xử lý thỏa đáng vụ tài xế đánh khách hàng và đả kích, hạ nhục khách hàng”. Một tài khoản khác bình luận: "Không thể chấp nhận việc tài xế đánh khách hàng nữ dã man như vậy".
Ngày 8/9, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ cô bị tài xế hãng xe ôm công nghệ này đánh ngất xỉu. Theo đó, Kim Nhã sử dụng ứng dụng Go-Viet để đặt xe, nhưng ứng dụng báo không có tài xế nên cô thoát ra và đặt xe của hãng B.
Trong khi đợi tài xế của B., tài xế Go-Viet cũng đến đón với lý do Kim Nhã chưa hủy chuyến. Anh ta yêu cầu cô hoặc hủy chuyến, hoặc lên xe. Kim Nhã hủy chuyến và tài xế tỏ ra khó chịu, nói nặng lời.
Bức xúc trước thái độ đó, Kim Nhã dùng điện thoại chụp biển số xe để phản ánh với tổng đài. Ngay lúc đó, cô bị tài xế Go-Viet đánh đến ngất xỉu.
Sau đó vài ngày, một trang Fanpage cũng đăng tải sự việc thêm một tài xế G0-Viet bị tố dùng hung khí đánh khách hàng ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Trả lời VTC News, đại diện truyền thông Go-Viet cho biết đã nắm được sự việc trên và cho người xuống hiện trường để xác minh.
Về việc liên tiếp có khách hàng tố bị tài xế đối tác của hãng hành hung, vị đại diện này cho hay, tất cả mọi chuyện đã có quy trình xử lý và sự phối hợp của các bên liên quan; Go-Viet cũng có cơ chế kiểm tra chéo và chương trình huấn luyện với tài xế.
Đại diện truyền thông Go-Viet khẳng định, ngay sau khi xác minh, làm rõ vụ việc, hãng sẽ có phản hồi cụ thể hơn với báo chí.
Bình luận