• Zalo

Tuyết Anh trở thành nữ sinh đẹp nhất ĐH Luật

Giáo dụcThứ Tư, 09/11/2011 12:06:00 +07:00Google News

(VTC News)- Với nụ cười rạng rỡ cùng một khuôn mặt xinh xắn, Nguyễn Thị Tuyết Anh đã xứng đáng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội năm 2011.

(VTC News)- Với nụ cười rạng rỡ cùng một khuôn mặt xinh xắn, Nguyễn Thị Tuyết Anh đã xứng đáng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội năm 2011.

Dù cuộc thi Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội (Beauty of Law 2011) là cuộc thi hoa khôi sinh viên duy nhất có bán vé nhưng vẫn không thể ngăn được hàng nghìn khán giả đến xem chật kín hội trường ĐH Luật Hà Nội. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ dành để quyên góp cho các trẻ em nghèo bất hạnh.

 Nguyễn Thị Tuyết Anh đã xứng đáng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội năm 2011.

Sức nóng của hội trường càng tăng lên với sự xuất hiện của 21 nữ sinh xinh đẹp nhất của ĐH Luật Hà Nội trong những bộ trang trang phục khỏe khoắn và trẻ trụng.

Phần thi áo dài và phần thi trang phục dạ hội đã được những nữ sinh ĐH Luật thể hiện một cách hết sức thành công bằng vẻ đẹp và sự tự tin của chính mình.

7 nữ sinh xuất sắc nhất sau các vòng thi đã bước vào phần thi ứng xử để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất của nữ sinh ĐH Luật 2011. Bằng sự tự tin và thông minh, Nguyễn Thị Tuyết Anh (SBD 29) đã chiếm chọn được cảm tình của BGK và xứng đáng đăng quang ngôi vị hoa khôi ĐH Luật 2011.

Những nữ sinh xuất sắc nhất đêm chung kết hoa khôi ĐH Luật 2011
 Giải Á khôi 2 trao cho Lê Minh Yến Chi.
 Giải Á khôi 1 được trao cho thí sinh Phạm Ngọc Quỳnh.

Giải Á khôi 1 được trao cho thí sinh Phạm Ngọc Quỳnh. Ngọc Quỳnh cũng đồng thời đoạt danh hiệu Miss tài năng. Giải Á khôi 2 trao cho Lê Minh Yến Chi. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 1 số giải phụ như thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về Nguyễn Trâm Anh, giải thí sinh ăn ảnh nhất gọi tên Lương Thị Tâm.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn