Tương ớt Chin-su Extremely Hot siêu cay hấp dẫn thực khách tại Seoul Food 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 18/06/2024 16:56:26 +07:00
(VTC News) -

Với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của Chin-su khiến các tín đồ ăn cay phải vừa thưởng thức vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.

Giới trẻ Hàn vốn được xem là người có "DNA ăn cay" bởi ớt và tương ớt luôn trở thành một nguyên liệu không thể thiếu trong các món ăn. Các món như mì trộn, cơm trộn, và nhiều món ăn khác đều được gia tăng độ cay nhằm tạo ra sự bùng nổ vị giác và giúp giới trẻ cảm nhận được hương vị rõ rệt của các thành phần trong món ăn.

Hơn nữa, việc ăn cay không chỉ là sở thích mà còn giúp giới trẻ giảm căng thẳng, thăng hoa cảm xúc và thậm chí là để giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Thói quen ăn cay của giới trẻ Hàn Quốc đã trở thành nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực độc đáo nơi đây.

Giới trẻ háo hức thưởng thức tương ớt Extremely Hot tại Seoul Food 2024.

Giới trẻ háo hức thưởng thức tương ớt Extremely Hot tại Seoul Food 2024.

Thấu hiểu khẩu vị và sở thích này của giới trẻ Hàn, Chin-su đã cho ra đời nhiều sản phẩm tương ớt không chỉ là hương vị được yêu thích của người Việt mà còn đặc biệt trở nên quen thuộc và là một sản phẩm hiện diện ở góc bếp của nhiều gia đình Hàn.

Đến với Seoul Food 2024 lần này, thương hiệu đã mang đến tương ớt Extremely Hot. Sau màn ra mắt đầy ấn tượng, tương ớt Extremely Hot đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ Hàn Quốc, nhất là những tín đồ của vị cay đặc biệt nhờ vào hương vị cay nồng có 1-0-2.

Tương ớt Chin-su Extremely Hot gây bất ngờ với thực khách với cấp độ cay “xé lưỡi”.

Tương ớt Chin-su Extremely Hot gây bất ngờ với thực khách với cấp độ cay “xé lưỡi”.

Bước ra khỏi gian hàng, không ngớt xuýt xoa sau khi thưởng thức Tương ớt Extremely Hot, Park Min-Sun (27 tuổi) bày tỏ: "Sau khi thưởng thức tương ớt Extremely Hot, tôi cảm thấy như bản thân được chạm đến một cấp độ cay mới. Vừa nếm thử tương ớt là tôi nghĩ ngay đến mandu, kimbap, bánh kếp,... Tôi sẽ tăng độ cay cho các món ăn mà tôi yêu thích để bùng nổ vị giác hơn nữa".

Nhận thấy độ cay “xé lưỡi” ngay từ lần nếm đầu tiên, chị Su-Min (23 tuổi) rủ nhóm bạn tham gia thử thách khả năng chịu cay ngay tại gian hàng.

Sau màn thử thách, chị Su-Min háo hức chia sẻ: Thật bất ngờ với độ cay của tương ớt Extremely Hot. Giữa thời tiết gần 30 độ của mùa hè, cộng với thưởng thức món ăn với vị cay “xé lưỡi” của tương ớt Chin-su thì quả thật là bùng nổ vị giác.

Mình với hội bạn thích ăn cay vừa có một thử thách kiểm chứng khả năng chịu cay và mọi người đều khẳng định nếu có 7 cấp độ thì tương ớt Extremely Hot cay ở cấp độ 7".

Nhiều thực khách háo hức đến gian hàng để thưởng thức món ăn kết hợp với Tương ớt Chin-su Extremely Hot.

Nhiều thực khách háo hức đến gian hàng để thưởng thức món ăn kết hợp với Tương ớt Chin-su Extremely Hot.

Tương ớt Chin-su Extremely Hot mang đến vị cay nồng nàn của ớt Chỉ Thiên Việt Nam, hòa quyện với hương mắm nhẹ nhưng đầy tinh tế, do đó đã tạo nên một trải nghiệm cay độc đáo và khó quên.

Thực khách chỉ cần một chấm tương ớt này, vị cay sẽ lan tỏa mạnh mẽ khắp khoang miệng, kích thích mọi giác quan. Từng đợt cay bùng nổ, mồ hôi tuôn rơi và nước mắt chảy dài, nhưng thực khách vẫn không thể ngừng thưởng thức vì hương vị riêng biệt và quá đỗi cuốn hút.

Nằm trong bộ tứ “tân binh” tại sự kiện Seoul Food, bên cạnh tương ớt Extremely Hot, thực khách tham dự sự kiện Seoul Food 2024 còn có dịp trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức những cấp độ và hương vị cay khác nhau như của tương ớt Chin-su Sriracha, tương ớt Gochujang và Chin-su Xốt gỏi cuốn.

Gian hàng tương ớt Chin-su thu hút đông đảo thực khách xứ sở kim chi ghé tham quan và check-in.

Gian hàng tương ớt Chin-su thu hút đông đảo thực khách xứ sở kim chi ghé tham quan và check-in.

Tương ớt Sriracha là sự kết hợp độc đáo hương vị nướng và lên men từ ớt Việt Nam, giúp thực khách sẽ cảm nhận ngay được vị nồng như lửa ấm hòa quyện cùng vị ớt lên men đầy tinh tế.

Trong khi đó, Chin-su Xốt gỏi cuốn chua ngọt thành phần ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam, tỏi Lý Sơn kèm nét chấm phá của chanh dây tạo nên kết cấu trong suốt, sánh đậm. Đây là một làn gió mới cho những món cuốn vốn được ưa chuộng ở Hàn Quốc.

Mảnh ghép còn lại trong bộ sản phẩm mới được ra mắt tại Hàn Quốc lần này chính là Tương ớt Gochujang. Đây là một sợi dây kết nối văn hóa ẩm thực Việt - Hàn bởi sự chắt lọc nét tinh túy của Gochujang Hàn Quốc, kết hợp với nguyên liệu ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam.

Chính vì thế, sản phẩm cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ tại đây.

Không riêng gì tương ớt Extremely Hot, bộ tứ “tân binh” tương ớt đến từ Chin-su đều đã chinh phục vị giác của giới trẻ Hàn.

Không riêng gì tương ớt Extremely Hot, bộ tứ “tân binh” tương ớt đến từ Chin-su đều đã chinh phục vị giác của giới trẻ Hàn.

Sau Nhật Bản, Hàn Quốc trở thành thị trường trọng điểm mà Chin-su muốn mở rộng trong chiến lược “Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới".

Có thể thấy, với sự xuất hiện đầy ấn tượng tại Seoul Food 2024, thương hiệu đã một lần nữa khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ trên trường quốc tế, tiếp tục tự tin vững bước trên con đường mở rộng và nâng cao hình ảnh ẩm thực Việt Nam trong lòng bạn bè khắp năm châu.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn