• Zalo

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 18/3: Bạch Dương nóng vội, Ma Kết thuận lợi

Cần biếtThứ Sáu, 17/03/2023 12:15:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 18/3 về tài lộc, tình yêu, công việc, đặc biệt, Bạch Dương hãy bình tĩnh, Ma Kết tìm thấy nguồn cảm hứng mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương ở mức trung bình, bạn đừng vội vàng hành động. Trong một số trường hợp, bạn phải dành thời gian để đạt được mục tiêu của mình.

Sự nghiệp: Nếu trong quá trình làm việc gặp phải khó khăn làm bạn không thể thăng tiến được thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Bạch Dương nên kiên nhẫn hơn, bạn cần tìm hiểu đâu là vấn đề và giải quyết chúng một cách tốt đẹp. 

Tài lộc: Bạch Dương muốn đầu tư vào nhiều lĩnh vực để đẩy nhanh quá trình cải thiện kinh tế. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là không nên đầu tư một cách mù quáng vào các lĩnh vực xa lạ.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Cả hai đều cảm thấy rằng mình đã phải chịu đựng, nhường nhịn đối phương rất nhiều.

Quý nhân: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Kim Ngưu bình thường, bạn muốn sống một cuộc sống bình yên nhưng đó không phải là điều dễ dàng, luôn có những chuyện khó khăn đang chờ đón bạn.

Sự nghiệp: Trong công việc, Kim Ngưu chỉ cần cố gắng làm tốt những nhiệm vụ của mình. Quan tâm đến những khó khăn xung quanh bạn nếu bạn có đủ khả năng và hãy đảm bảo bản thân không vướng vào những rắc rối đó. 

Tài lộc: Kim Ngưu nên chú ý cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày, không nên tiêu xài hoang phí. Và cách tốt nhất để bạn điều chỉnh được mức độ sử dụng tiền là hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí.

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, Kim Ngưu không nên tự ý quyết định mọi thứ. Tốt hơn hết là bạn nên cân nhắc xem phản ứng và quyết định của đối phương như thế nào.

Quý nhân: Bảo Bình 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử là người có thừa năng lực để nắm bắt những cơ hội xung quanh mình, chỉ cần tận dụng tốt và đừng vội nản lòng.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc có nhiều điều hạn chế, có thể do khách hàng cũng có thể do sếp. Song Tử phải luôn cân bằng được mối quan hệ giữa đồng nghiệp và bản thân, nếu không mọi việc sẽ không được suôn sẻ.

Tài lộc: Để tình hình tài chính được đảm bảo an toàn, Song Tử hãy lựa chọn đầu tư vào nhiều dự án từ các tổ chức đáng tin cậy.

Tình duyên: Song Tử cảm thấy đối phương đang có một số chuyện giấu bạn, và bạn không thích như vậy. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian tâm sự để nửa kia có thể thoải mái giải bày những điều thầm kín trong lòng.

Quý nhân: Bạch Dương 

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 18/3: Bạch Dương nóng vội, Ma Kết thuận lợi - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 18/3: Bạch Dương nóng vội, Ma Kết thuận lợi 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Cự Giải hôm nay hơi yếu, bạn thường hay lo lắng về nhiều điều trong công việc cũng như trong cuộc sống, dễ bị căng thẳng trong mọi việc.

Sự nghiệp: Cự Giải luôn lo lắng về nhiều chuyện lặt vặt trong công việc, điều đó sẽ làm lãng phí thời gian của bạn. Thay vào đó bạn nên tập trung hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn thực hiện các dự án mà mình muốn. Khả năng cao ngân sách của bạn sẽ được tăng lên.

Tình duyên: Cự Giải hay suy nghĩ lung tung về nhiều vấn đề. Nếu có điều gì thắc mắc thì bạn nên hỏi thẳng đối phương, không nên tự suy đoán.

Quý nhân: Kim Ngưu 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Sư Tử có phần khởi sắc hơn một chút, trong cuộc sống và công việc cần thể hiện thực lực của mình, không nên quá nhún nhường, càng không nên coi thường.

Sự nghiệp: Sư Tử có cơ hội thể hiện tài năng của mình ở nơi làm việc. Bạn nhất định phải nắm bắt cơ hội để thể hiện thật nhiều, bên cạnh đó bạn cũng nên có thái độ khiêm tốn.

Tài lộc: Khả năng cao Sư Tử sẽ thu được khoản lợi nhuận đáng kể từ đầu tư và quản lý tài chính. Nên bạn chỉ cần chú ý thời điểm là được.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia, bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Vì đối phương của bạn là người biết lắng nghe và chia sẻ, họ luôn cố gắng không để xảy ra tranh chấp giữa hai người.

Quý nhân: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cần phải đối mặt với một số chuyện, tránh né chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Sự nghiệp: Xử Nữ không thể bỏ qua những vấn đề cần giải quyết trong công việc. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng nên dũng cảm đối phó, nhất định phải tin rằng mình sẽ làm được.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Xử Nữ đang gặp một số khó khăn khó giải quyết. Bạn phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc mới có thể xử lý được.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên cố gắng lắng nghe đối phương. Bạn không nên cố chấp về ý kiến ​​của bản thân, trong tình yêu phải có sự tôn trọng, nhường nhịn lẫn nhau.

Quý nhân: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình luôn có thể duy trì trạng thái tinh thần thoải mái để thực hiện mọi việc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Sự nghiệp: Thiên Bình làm việc gì cũng thuận lợi, không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn thể hiện năng lực của bản thân trong lúc tâm trạng càng vui vẻ thì kết quả càng tốt.

Tài lộc: Nếu Thiên Bình muốn có được một dự án tốt về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần phải chủ động đấu tranh để có được nó, dù sao thì thời gian cũng không chờ đợi một ai.

Tình duyên: Thiên Bình rất quan tâm đến đối phương, đồng thời bạn cũng có thể đưa ra những gợi ý hữu ích khi đối phương cần. Điều đó làm cho nửa kia luôn muốn trò chuyện cùng bạn.

Quý nhân: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp làm mọi việc một cách có nguyên tắc và chỉn chu hơn, không phải kiểu người tùy tiện. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp có phần khởi sắc hơn một chút. Chỉ cần làm tốt công việc của mình, cấp trên và khách hàng sẽ ghi nhận năng lực của bạn và sẵn sàng hợp tác. 

Tài lộc: Nếu bạn muốn tăng nguồn thu nhập, bạn có thể chọn thêm những dự án mà mình giỏi để đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn quá nhiều, tiết chế một chút thì tốt hơn.

Tình duyên: Quan hệ tình cảm phát triển thuận lợi, cả hai đều có thể nhìn nhận vấn đề của nhau một cách lý trí. Sẽ không vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi nhau.

Quý nhân: Xử Nữ 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã cần phải nhìn nhận thực tế mọi vấn đề và tỉnh ngộ khỏi các mơ mộng hão huyền.

Sự nghiệp: Nhân Mã không nên nhút nhát vào những lúc khẳng định quyền lợi của mình. Mặc kệ kết quả ra sao cũng phải nêu rõ quan điểm của bản thân, nếu không sau này sẽ gặp nhiều rắc rối.

Tài lộc: Nếu Nhân Mã gặp khó khăn về đầu tư và quản lý ngân sách, trước tiên bạn không nên hoang mang. Bạn phải kiên quyết đối mặt với những tình huống khó khăn đó.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia, bạn thích tâm sự với họ về những câu chuyện thường ngày. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng không nên nói quá nhiều, bạn cũng cần phải lắng nghe đối phương.

Quý nhân: Sư Tử

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc, bạn sẽ cảm thấy mình có động lực hơn để làm mọi việc, bạn có thể hoàn thành những kế hoạch còn dang dở.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khởi sắc hơn một chút, Ma Kết có thể đạt được thành tích tốt trong công việc, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội và chăm chỉ làm việc.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Ma Kết nên tích cực tham gia vào bất kỳ dự án nào bạn muốn bắt đầu, có thể sẽ thu được lợi nhuận lý tưởng. 

Tình duyên: Ma Kết và nửa kia khá thẳng thắn với nhau. Về cơ bản dù có mâu thuẫn cũng có thể giải quyết êm đẹp. 

Quý nhân: Song Ngư 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình muốn làm những việc thử thách bản thân hơn nhưng bạn cũng hơi do dự khi thực hiện.

Sự nghiệp: Bảo Bình hãy cố gắng thử một cái gì đó mới trong công việc. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể tìm ra những gì phù hợp hơn với bản thân hoặc những kỹ năng nào cần được cải thiện. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên tìm hiểu thêm về những kiến thức nhằm nâng cao tầm nhìn và khả năng phán đoán. Đây là một yếu tố quan trọng trong đầu tư kinh doanh và mở rộng tài chính.

Tình duyên: Có vẻ như Bảo Bình và nửa kia đã xảy ra một số tranh cãi. Lời khuyên là cả hai nên nhường nhịn, lắng nghe nhau thì mới có thể hòa thuận như trước.

Quý nhân: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ cảm thấy mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên tốt đẹp hơn, giao tiếp với những người xung quanh hầu như không gặp trở ngại nào.

Sự nghiệp: Chỉ cần Song Ngư nỗ lực hết mình trong công việc, mọi người sẽ công nhận khả năng của bạn. Họ sẽ cảm thấy yên tâm khi làm việc với bạn và họ cũng sẵn sàng giúp đỡ vào những lúc bạn gặp khó khăn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Song Ngư sẽ vượt qua những  khủng hoảng kinh tế một cách nhanh chóng, tốt đẹp.

Tình duyên: Song Ngư có thể hòa thuận với nửa kia của mình và về cơ bản cả hai có thể giao tiếp một cách vui vẻ với ít cảm xúc tiêu cực hơn. 

Quý nhân: Ma Kết

Trên đây là tử vi ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn