Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải thiếu kiên nhẫn, Sư Tử ổn định

Cần biếtThứ Ba, 14/03/2023 10:52:31 +07:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải không nên vội vàng, Sư Tử có công việc thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương hôm nay ở mức trung bình, trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn nên cảnh giác với những lĩnh vực xa lạ, ít nói và tỏ ra khiêm tốn thì tốt hơn.

Sự nghiệp: Để tránh gặp nhiều rắc rối trong quá trình làm việc, Bạch Dương nên tìm hiểu nhiều hơn và xin lời khuyên về những điều chưa hiểu trong công việc. Bạn nên ít nói và đọc nhiều sách.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Bạch Dương hãy cố gắng lựa chọn những dự án quen thuộc để thu nhập được đảm bảo. Bạn đừng lúc nào cũng ghen tị với thu nhập của người khác.

Tình duyên: Trong quan hệ tình cảm, Bạch Dương và nửa kia nên nhường nhịn lẫn nhau. Không nên quá hiếu thắng mà để mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng. 

Quý nhân: Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu gặp vận may tốt, bạn có khả năng suy nghĩ từ góc nhìn của người khác khi làm mọi việc và bạn không phải là người dễ đồng cảm.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết các vấn đề trong công việc. Bạn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người, và với thái độ làm việc như vậy làm cho ai cũng muốn làm việc với bạn.

Tài lộc: Kim Ngưu có vận trình tài lộc không tệ. Chỉ cần bạn chọn thêm những dự án phù hợp với khả năng của mình, tài chính sẽ tăng đáng kể.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu có thể hòa thuận với nửa kia của mình. Cả hai sẽ không vì một số mâu thuẫn nhỏ mà xảy ra cãi vã không đáng có.

Quý nhân: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có vận trình khá hơn, khi làm việc có thể gặp được nhiều đối tác phù hợp, mọi người làm việc cùng nhau đạt hiệu quả cao hơn.

Sự nghiệp: Trong công việc, Song Tử không ngại khó khăn. Cộng sự ở nơi làm việc luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần. Vì vậy nếu gặp vấn đề nguy cấp hãy nhờ sự hỗ trợ từ họ. 

Tài lộc: Nếu có người giới thiệu cho bạn các dự án có khả năng tăng thu nhập thì bạn có thể cân nhắc tham gia. Tử vi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để Song Tử đầu tư mở rộng tài chính.

Tình duyên: Song Tử và đối phương khá hợp nhau. Nửa kia sẵn sàng vì bạn mà có thể hy sinh rất nhiều. Họ muốn mang mọi điều tốt nhất đến cho bạn.

Quý nhân: Sư Tử

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải thiếu kiên nhẫn, Sư Tử ổn định  - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải thiếu kiên nhẫn, Sư Tử ổn định

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình trung bình, trong cuộc sống và trong công việc đều thiếu kiên nhẫn, thường cảm thấy vội vàng mất bình tĩnh.

Sự nghiệp: Cự Giải nên chăm chỉ làm việc, không nên manh động lung tung. Nếu bạn luôn muốn đi đường tắt để giảm rắc rối thì rất dễ sa chân vào bẫy.

Tài lộc: Cự Giải không nên đầu tư và mở rộng kinh doanh theo cảm tính. Nếu bạn làm việc không có cơ sở rõ ràng thì không dễ thu được lợi nhuận. 

Tình duyên: Nếu nửa kia của Cự Giải là người không giao tiếp tốt, bạn hãy cẩn thận đừng dùng lời nói khó nghe làm tổn thương họ. Bạn hãy học cách lắng nghe, tâm sự nhiều hơn để có thể hiểu rõ đối phương.

Quý nhân: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử sẽ không gặp phải rắc rối lớn nào trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn có thể từng bước thực hiện các kế hoạch của mình.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc của Sư Tử không phát sinh nhiều vấn đề lớn. Chỉ cần bạn làm đúng kế hoạch, đảm bảo các nhiệm vụ được hoàn thành đúng hạn là được. 

Tài lộc: Về kinh doanh và mở rộng tài chính, tốt nhất Sư Tử nên suy nghĩ rõ ràng trước khi bắt tay vào một dự án nào đó. Nếu vốn đầu tư ngoài khả năng thì không nên tham gia. 

Tình duyên: Sư Tử hãy cư xử nhẹ nhàng với nửa kia của mình. Bạn không nên nói chuyện lớn tiếng hay với giọng điệu khó chịu, điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy tổn thương.

Quý nhân: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận trình bình thường, bạn là một người có ý tưởng hay khi làm việc nhưng khi thực hiện lại luôn gặp trở ngại.

Sự nghiệp: Vận trình công việc của Xử Nữ có quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, áp lực cạnh tranh trong môi trường công sở cũng không hề nhỏ. Nếu bạn đã quyết định làm thì nên cố gắng làm thật tốt.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày, Xử Nữ sẽ nhận thấy có nhiều khoản phải chi tiêu. Bạn nên bắt đầu từ những khoản quan trọng trước để hạn chế ngân sách bị hao hụt.

Tình duyên: Xử Nữ đang có cảm giác cô đơn, bạn muốn nửa kia quan tâm đến mình nhiều hơn. Nhưng họ cũng bận việc riêng, không có thời gian ở bên bạn. Bạn hãy bình tĩnh chờ đợi thêm một thời gian nữa, khi công việc qua đi, đối phương sẽ lo lắng, chăm sóc bạn như trước.

Quý nhân: Kim Ngưu 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình muốn phá vỡ những thói quen thường ngày trong công việc và trong cuộc sống để thực hiện những dự án mới và học hỏi những điều mới. 

Sự nghiệp: Thiên Bình phải chủ động đấu tranh cho những gì bạn muốn làm trong công việc. Nếu bạn không chủ động, thành tích làm việc của bạn sẽ không bao giờ được cải thiện. 

Tài lộc: Thiên Bình hãy cố gắng tiết kiệm những khoản chi tiêu không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, bạn cũng nên lên kế hoạch quản lý ngân sách phù hợp với bản thân.

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, Thiên Bình có thể chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Bạn không nên e ngại hay lo lắng về bất kì điều gì.

Quý nhân: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bọ Cạp ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên khiêm tốn trong công việc cũng như trong cuộc sống, đừng để mình rơi vào tình thế dễ bị mọi người ghen ghét.

Sự nghiệp: Bọ Cạp có năng lực làm việc khá tốt nhưng bạn chỉ nên thể hiện ở một mức độ nhất định. Không nên tỏ ra hiểu biết quá nhiều, sẽ bị mọi người xung quanh ghét và tìm cách hại bạn.

Tài lộc: Về đầu tư và mở rộng ngân sách, Bọ Cạp nên lựa chọn thêm những dự án mà mình có thể chi trả. Bạn nên tránh vay mượn quá nhiều

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không thích nói về đời sống tình cảm của mình với người khác và bạn luôn muốn giữ một vẻ ngoài kín đáo. Vì thế ai đang theo đuổi Bọ Cạp hãy chú ý không nên quá phô trương.

Quý nhân: Ma Kết

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Nhân Mã hôm nay không tệ, cuộc sống và công việc tương đối dễ dàng, về cơ bản không có gì phải lo lắng.

Sự nghiệp: Công việc không quá bận rộn, Nhân Mã có thời gian để lên một số kế hoạch và sắp xếp lại công việc một cách hợp lí. Nên nhân cơ hội này bạn hãy điều chỉnh lại trạng thái làm việc của mình.

Tài lộc: Nhìn chung, Nhân Mã không gặp nhiều biến động về đầu tư và quản lý tài chính. Trước tiên bạn nên quan sát tình hình chung rồi quyết định nên làm gì để ngân sách được đảm bảo an toàn.

Tình duyên: Nhân Mã và nửa kia đều sẵn sàng hòa thuận với nhau một cách bình tĩnh. Hai người luôn lắng nghe ý kiến của nhau, không thích để xảy ra mâu thuẫn.

Quý nhân: Bạch Dương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết trong cuộc sống cũng như trong công việc đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, những thất bại tạm thời sẽ không để lại hậu quả nặng nề.

Sự nghiệp: Về vận trình sự nghiệp, tử vi cho thấy khả năng Ma Kết mắc sai lầm trong công việc cao. Bạn nên cố gắng kiên trì và cẩn thận hơn. Nếu có gặp khó khăn cũng đừng sợ, bạn vẫn có thể tìm ra cách giải quyết.

Tài lộc: Có thể Bảo Bình sẽ thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính. Để đảm bảo nguồn tài chính không bị hao hụt, bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định đầu tư vào một dự án mới.

Tình duyên: Khi Ma Kết và đối phương xảy ra mâu thuẫn thì đừng tập trung vào vấn đề nhỏ nhặt đó mà có thể giải quyết bằng cách thay đổi góc nhìn. 

Quý nhân: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có vận may khá tốt, bạn vận dụng thế mạnh của mình để giải quyết vấn đề tốt hơn, luôn tìm ra được điều mấu chốt của mọi việc.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, Bảo Bình gặp may mắn, bạn linh hoạt hơn trong công việc. Khi đối diện với sếp và khách hàng cũng tự tin hơn, đối với bạn chỉ cần tìm được vị trí phù hợp là có thể thể hiện tốt năng lực của mình.

Tài lộc: Để cải thiện kinh tế cá nhân, Bảo Bình có thể cân nhắc bắt đầu với một dự án mới để thử sức.

Tình duyên: Bảo Bình và đối phương khá hợp nhau. Cả hai đều sẵn sàng dành thời gian cho nhau, cùng nhau trò chuyện, tâm sự trong nhiều giờ.

Quý nhân: Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có chút do dự trong mọi hành động, bạn luôn không thể hạ quyết tâm làm những việc mình muốn.

Sự nghiệp: Song Ngư nên bắt tay vào thực hiện các dự án mà mình mong muốn trong công việc càng sớm càng tốt. Bạn không nên nghĩ ngợi quá lâu mà bỏ lỡ cơ hội.

Tài lộc: Trong chi tiêu hàng ngày, Song Ngư nên kiểm soát ham muốn tiêu dùng của mình. Bạn hãy tìm cách tăng thu giảm chi, tiết kiệm hết mức có thể.

Tình duyên: Nửa kia của bạn chưa sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của mình một cách trực tiếp và luôn hy vọng rằng Song Ngư sẽ chủ động. Lời khuyên là bạn nên chủ động tâm sự, chia sẻ với người ấy một cách chân thành để mối quan hệ này có thể đi xa hơn.

Quý nhân: Cự Giải 

Trên đây là tử vi ngày 15/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn