Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Kim Ngưu tự tin, Ma Kết phát triển

Cần biếtThứ Hai, 13/03/2023 14:20:00 +07:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Kim Ngưu làm việc nghiêm túc, Ma Kết tự tin vào bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình của Bạch Dương hôm nay không tệ, bạn cần tìm ra cách phấn đấu phù hợp với mình trong cuộc sống cũng như công việc, cứ thong thả đừng lo lắng. 

Sự nghiệp: Bạch Dương chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình trong công việc, không nên lo lắng chuyện khác. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ thì cũng nên trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.

Tài lộc: Để cải thiện tình hình tài chính, Bạch Dương nên kiên nhẫn hơn. Bạn không nên quá nóng lòng với lợi nhuận mà làm mọi việc một cách cẩu thả.

Tình duyên: Nửa kia muốn Bạch Dương hãy tôn trọng không gian riêng tử của nhau, hạn chế can thiệp vào cuộc sống cá nhân. Tôn trọng lẫn nhau là yếu tố góp phần làm cho mối quan hệ phát triển lâu dài. 

Quý nhân: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận trình khá tốt, bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống, không còn cảm giác do dự, bối rối.

Sự nghiệp: Công việc nơi công sở phát triển thuận lợi. Bạn làm việc một cách nghiêm túc, biết lắng nghe đóng góp của đồng nghiệp để xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Tài lộc: Để ngân sách cá nhân được tăng, Kim Ngưu hãy tin tưởng bản thân. Làm mọi việc theo kế hoạch của một cách kiên trì thì có thể thu được lợi nhuận.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Kim Ngưu phát triển thuận lợi, hài hòa. Khi ở bên nhau, cả hai đều cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc.

Quý nhân: Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử là người có thừa khả năng để nắm bắt những cơ hội xung quanh mình, chỉ cần tận dụng tốt và đừng vội nản lòng. 

Sự nghiệp: Song Tử có cơ hội lập công trong công việc. Bạn không thể cứ ngồi yên không làm gì, có khi do dự một chút sẽ thất bại. Vì thế bạn cứ thuận theo trái tim mách bảo mà nhanh chóng hành động.

Tài lộc: Trong đầu tư mở rộng kinh tế, nếu Song Tử bắt gặp dự án có lợi nhuận cao thì không thể chần chừ. Bạn chỉ chậm một chút thôi là người khác sẽ giành lấy cơ hội đó.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, Song Tử đều sẵn sàng lắng nghe, nhường nhịn lẫn nhau. Khi gặp vấn đề, hai người sẽ cùng nhau tích cực tìm cách giải quyết những mâu thuẫn đó. 

Quý nhân: Bạch Dương

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Kim Ngưu tự tin, Ma Kết phát triển - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Kim Ngưu tự tin, Ma Kết phát triển

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không nên sợ hãi trước những khủng hoảng, khó khăn nảy sinh trong công việc và cuộc sống, bạn hãy dũng cảm đương đầu với chúng.

Sự nghiệp: Cự Giải không nên e ngại với các vấn đề trong công việc. Giải quyết mọi thứ vẫn tốt hơn là cứ mãi chôn vùi chúng trong bóng tối.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày, Cự Giải nên chú ý tăng thu giảm chi hợp lý. Bạn không nên tiêu xài hoang phí vào những việc vô bổ.

Tình duyên: Khi Cự Giải và nửa kia gặp một vấn đề khó khăn nào đó thì phải dám đối mặt và cùng nhau giải quyết. Nếu cả hai muốn giải quyết thì không có chuyện gì là quá khó khăn. 

Quý nhân: Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Sư Tử ở mức trung bình, bạn có rất nhiều việc cần phải giải quyết, bản thân luôn ở trạng thái bận rộn. 

Sự nghiệp: Ở môi trường công sở, Sư Tử không nên quá tin vào những người đồng nghiệp, cẩn thận bị lợi dụng hoặc gài bẫy. Nếu được giao nhiệm vụ ngoài khả năng, bạn hãy cố gắng từ chối. 

Tài lộc: Sư Tử nên tìm hiểu thêm những kiến ​​thức liên quan đến kinh tế để nâng cao khả năng phán đoán và tầm nhìn thị trường. Điều đó giúp bạn cải thiện tài chính hiệu quả.

Tình duyên: Khi Sư Tử và nửa kia trò chuyện cùng nhau thì không nên lúc nào  cũng nói chuyện của người khác. Cả hai nên tâm sự nhiều hơn về suy nghĩ, quan điểm sống của mỗi người.

Quý nhân: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ quyết đoán hơn trong mọi việc, bạn biết lắng nghe bản thân, không chạy theo xu hướng hay bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ khởi sắc hơn một chút. Có thể bạn sẽ được thăng chức trong công việc hoặc có cơ hội được mời vào một nhóm nào đó, chỉ cần suy nghĩ thấu đáo để đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Nếu có dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội đừng bỏ lỡ.

Tình duyên: Đối phương chủ yếu bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp và thẳng thắn. Và bạn cũng rất thích điều này ở họ, vì nó đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu. 

Quý nhân: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nhất định phải kiên định với kế hoạch, suy nghĩ của bản thân, bạn không được dao động, không được mềm lòng chỉ vì phán xét của người khác.

Sự nghiệp: Thiên Bình được đối xử công bằng trong công việc. Bạn tuân thủ các nguyên tắc và không bị người khác lung lay cũng là một phẩm chất tốt. Điều này sẽ khiến sếp và khách hàng yên tâm khi hợp tác với bạn.

Tài lộc: Chỉ cần Thiên Bình biết cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày. Chi tiêu tiết kiệm hơn và có kế hoạch hợp lí với ngân sách của bản thân. Nếu bạn làm được những việc này, tài chính sẽ được cải thiện đáng kể.

Tình duyên: Thiên Bình hãy nhìn nhận các vấn đề theo hướng tích cực. Bạn không nên mãi tiêu cực mà xảy ra tình trạng chỉ trích lẫn nhau.

Quý nhân: Bảo Bình

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp không muốn bị người khác điều khiển trong cuộc sống cũng như công việc, ý tưởng hợp tác với người khác cũng không mấy mạnh mẽ. 

Sự nghiệp: Bọ Cạp không thích người khác can thiệp vào công việc của mình. Bạn mất lòng tin vào đối tác, luôn lo lắng người khác sẽ làm trì hoãn việc của mình.

Tài lộc: Để tăng nguồn thu nhập, Bọ Cạp nên tự mình quyết định các vấn đề liên quan tới tài chính. Tốt hơn hết là không nên hành động theo những gì chỉ nghe suông.

Tình duyên: Bọ Cạp luôn có chút nóng nảy khi ở bên người ấy, cảm thấy khó giao tiếp với nửa kia. Bạn hãy học cách lắng nghe và bình tĩnh để cuộc trò chuyện không xảy ra cãi vã.

Quý nhân: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có ý tưởng và kế hoạch để tiến bộ không ngừng trong mọi việc nhưng ý thức về mục đích của bạn vẫn chưa rõ ràng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Nhân Mã không tệ. Bạn có dự định tiếp tục thăng tiến trong công việc, nhưng chưa rõ kế hoạch như thế nào, cần suy nghĩ thêm nên làm gì tiếp theo.

Tài lộc: Nhân Mã cố gắng giữ tâm lý bình tĩnh, không nên quá theo đuổi vấn đề thu nhập. Đến lúc thời cơ hợp lí hãy hành động để ngân sách không bị hao hụt.

Tình duyên: Nhân Mã và nửa kia hãy vì nhau mà điều chỉnh bản cho phù hợp với nhau. Thấu hiểu nhiều hơn thì mối quan hệ tình cảm mới có thể tiến xa.

Quý nhân: Sư Tử

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết tốt nhất nên làm việc vừa phải, bạn muốn đạt được nhiều kết quả tốt nhưng cũng không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân.

Sự nghiệp: Ma Kết dễ bị chèn ép trong công việc. Bạn hãy tự tin làm mọi việc theo suy nghĩ của mình. Bên cạnh đó, Hạn cũng hạn chế gây xung đột với mọi người xung quanh. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên lựa chọn thêm những dự án phù hợp với khả năng chi trả của bản thân. Bạn không thích hợp để chịu áp lực tài chính quá lớn.

Tình duyên: Ma Kết cố gắng hạn chế can thiệp vào chuyện của đối phương ít nhất có thể, bạn hãy để cho nửa kia có không gian riêng tư. Bên cạnh đó, bạn cũng cẩn thận không nên đưa ra quá nhiều ý kiến, nửa kia sẽ thấy bạn phiền.

Quý nhân: Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bảo Bình bình thường, một số việc trong công việc và cuộc sống đến quá vội vàng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp, mệt mỏi.

Sự nghiệp: Công việc tương đối bận rộn, Bảo Bình đang trong tình trạng làm hết việc này đến việc khác. Lời khuyên là bạn nên lên kế hoạch sắp xếp thời gian làm việc hợp lí. 

Tài lộc: Bảo Bình không nên tiêu xài phung phí trong cuộc sống hàng ngày. Tốt nhất là nên suy nghĩ kỹ trước khi mua một thứ gì đó.

Tình duyên: Bảo Bình nên kiềm chế bản thân một chút, không nên nổi nóng với đối phương. Tốt hơn hết là bạn không nên nói gì trong lúc tức giận, lời nói khi đó có nguy cơ gây tổn thương có người nghe.

Quý nhân: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận trình khá tốt, bạn hành động rất lý trí và khách quan, ít khi nhìn điều gì đó một cách phiến diện.

Sự nghiệp: Song Ngư làm việc có mục tiêu. Bạn sẽ không tranh giành khi chưa chuẩn bị trước, bạn suy nghĩ rõ ràng nên làm việc như thế nào, hợp tác với ai. 

Tài lộc: Để cải thiện tình hình kinh tế, trước tiên Song Ngư có thể quan sát xu hướng của hoàn cảnh chung và học hỏi thêm những kiến ​​thức liên quan đến tài chính. Sau khi đã hiểu rõ, bạn mới bắt đầu mở rộng đầu tư.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Song Ngư và nửa kia nên tôn trọng lẫn nhau. Và nếu giữa hai người có xảy ra cãi vã, hãy thẳng thắn trao đổi với nhau để cùng nhau khắc phục. 

Quý nhân: Ma Kết

Trên đây là tử vi ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn