Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Song Tử may mắn, Xử Nữ khó khăn

Cần biếtThứ Bảy, 11/03/2023 14:00:00 +07:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 12/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử gặp nhiều vận may, Xử Nữ gặp rắc rối trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vận trình bình thường, bạn muốn trốn tránh hiện thực trong cuộc sống và công việc, bạn cảm thấy làm việc gì cũng quá mệt mỏi, tiêu hao năng lượng. 

Sự nghiệp: Có những việc Bạch Dương không muốn làm, không muốn đối mặt. Nhưng thực tế bạn phải dũng cảm đối mặt để giải quyết vấn đề. Nếu bạn không xử lý kịp thời thì mọi việc sẽ trở nên tệ hơn. 

Tài lộc: Nếu có cơ hội giải quyết các vấn đề về đầu tư và quản lý tài chính thì nên hành động càng sớm càng tốt. Ngân sách sẽ không được cải thiện nếu bạn chậm trễ.

Tình duyên: Có vẻ như Bạch Dương và nửa kia đều cảm thấy mệt mỏi, dường như có điều gì muốn nói mà không nói ra được. Lời khuyên là cả hai hãy thẳng thắn chia sẻ cho nhau nghe về suy nghĩ của bản thân để gỡ bỏ những vướng mắc khó nói.

Quý nhân: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận khí của Kim Ngưu hôm nay hơi yếu, bạn làm việc gì cũng phải gồng gánh, tuy nhiên bạn không nên chịu đựng một mình mà hãy tìm người giúp đỡ.

Sự nghiệp: Những nhiệm vụ phải làm ở cơ quan dường như không dễ dàng để giải quyết. Kim Ngưu đã cố gắng suy nghĩ đến những phương pháp xử lý vấn đề nhưng không thành công. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khó khăn, thu nhập không được đảm bảo và xảy ra một số tổn thất. Phải mất một thời gian để bù đắp những thiệt hại về mặt tài chính.

Tình duyên: Kim Ngưu hãy liên lạc mỗi ngày để thể hiện sự quan tâm đến người yêu. Liên lạc qua tin nhắn, điện thoại, gặp mặt trực tiếp, tìm hiểu nhau qua bạn bè đều là những cách hữu hiệu để giữ lửa cho tình yêu.

Quý nhân: Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có vận trình khá tốt, bạn sẽ được tiếp xúc với một số thông tin mới, nếu biết tận dụng có thể sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. 

Sự nghiệp: Vận trình công việc của Song Tử gặp nhiều vận may. Nếu bạn nắm bắt được những tin tức hữu ích liên quan tới công việc thì nên vận dụng chúng kết hợp với tình hình thực tế, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tài lộc: Song Tử hãy chú ý học hỏi kiến ​​thức mới liên quan đến kinh doanh và quản lý tài chính. Bên cạnh đó bạn cũng nên nâng cao khả năng phán đoán về thị trường. Điều đó sẽ giúp bạn tăng ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Song Tử không gặp khó khăn gì trong giao tiếp với nửa kia. Cả hai đều có thể bày tỏ chính xác suy nghĩ, quan điểm của mình và thấu hiểu lẫn nhau rất tốt. 

Quý nhân: Thiên Bình

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Song Tử may mắn, Xử Nữ khó khăn - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Song Tử may mắn, Xử Nữ khó khăn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải cố gắng đừng để xảy ra mâu thuẫn với người khác trong công việc cũng như trong cuộc sống, gặp rắc rối cũng không cần nổi nóng.

Sự nghiệp: Vận trình công việc hơi khó khăn, thường xảy ra tình trạng cãi vã với đồng nghiệp. Tuy nhiên, Cự Giải không cần phải tranh cãi, bạn nên tập trung hết sức vào công việc thì tốt hơn. 

Tài lộc: Cự Giải không nên tham gia vào các dự án mà bạn cảm thấy rủi ro và không đáng tin cậy. Tài chính sẽ bị hao hụt nếu bạn tham gia đầu tư vào các dự án đó.

Tình duyên: Cự Giải và nửa kia không nên tranh cãi những chuyện vụn vặt. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của quan hệ tình cảm. Thông cảm, hoà thuận với nhau vẫn tốt hơn.

Quý nhân: Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận may của Sư Tử hôm nay tốt hơn một chút, bạn có thể gặp được những người bạn mới rất nỗ lực, kiên nhẫn và bạn sẵn sàng chỉ ra bất cứ điều gì sai trái.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử có phần khởi sắc hơn. Ở chỗ làm gặp được sếp hoặc khách hàng dễ tính, đối phương sẵn sàng chỉ ra những chỗ bạn chưa rõ và kiên nhẫn lắng nghe bạn giải thích. Bạn cần phải chân thành khi hợp tác với họ.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Sư Tử nên chọn những dự án quen thuộc và chắc chắn hơn để bắt đầu. Ngân sách của bạn không cho phép bạn mạo hiểm.

Tình duyên: Sư Tử ngày càng phụ thuộc vào đối phương. Vì nửa kia sẵn sàng lắng nghe những trao đổi của bạn và đưa ra những ý kiến giúp bạn giải quyết vấn đề. 

Quý nhân: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận trình trung bình, bạn làm việc gì cũng hơi cẩu thả và không thích tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Sự nghiệp: Trong công việc, Xử Nữ sẽ cảm thấy sếp và khách hàng có nhiều yêu cầu và quy định khó khăn. Bản thân bạn không được tự do làm việc, mọi hành vi của bạn đều bị giám sát, điều đó làm bạn cảm thấy rất khó chịu.

Tài lộc: Xử Nữ nên chi tiêu hợp lý trong cuộc sống hàng ngày, chớ mua nhiều thứ không cần thiết. Bạn sẽ thấy hối hận vì sự lãng phí của bản thân.

Tình duyên: Nửa kia đưa ra nhiều yêu cầu để xây dựng mối quan hệ theo hướng tích cực. Nhưng Xử Nữ lại tỏ ra xem nhẹ và không có thiện chí hợp tác với đối phương.

Quý nhân: Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình trong công việc và trong cuộc sống không tránh khỏi cảm giác vội vàng, làm việc gì cũng thường hay quên.

Sự nghiệp: Thiên Bình đừng quá vội vàng hoàn thành công việc mà bỏ qua chất lượng. Nếu bạn làm không được tốt sẽ khiến cho sếp hoặc khách hàng không hài lòng. Lúc đó bạn sẽ phải làm lại, bình tĩnh giải quyết mọi việc thì tốt hơn

Tài lộc: Khi Thiên Bình muốn thực hiện các dự án mới để tăng thu nhập thì không nên do dự. Càng sớm hạ quyết tâm thì càng tốt.

Tình duyên: Dường như Thiên Bình và nửa kia sẽ luôn xảy ra nhiều mâu thuẫn, không ai chịu nhường nhịn đối phương. Lời khuyên là cả hai nên dành nhiều thời gian tâm sự với nhau để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Quý nhân: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp hãy dũng cảm và làm những gì bạn có thể, đừng lúc nào cũng lo lắng xem mình có làm tốt hay không.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Bọ Cạp phải tích cực phấn đấu hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Không nên ngại thể hiện, cấp trên và khách hàng sẽ cho rằng bạn không đủ năng lực và sẽ không hợp tác với bạn.

Tài lộc: Sẽ mất nhiều thời gian để khoản đầu tư của bạn được đền đáp, vì vậy hãy kiên nhẫn. Bên cạnh đó, bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn phát triển khả năng quan sát các biến động của thị trường.

Tình duyên: Nếu Bọ Cạp muốn mối quan hệ tình cảm tốt đẹp thì bạn phải chủ động bắt chuyện, chủ động liên lạc với nửa kia. Đừng đợi đối phương làm hết mọi thứ.

Quý nhân: Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có vận may khá tốt, bạn có thể lên một số kế hoạch mới trong công việc, và bạn sẽ dần bắt đầu thực hiện những dự án mà bản thân mong muốn.

Sự nghiệp: Khả năng cao Nhân Mã sẽ bắt đầu với một dự án mới trong công việc. Bạn hãy chuẩn bị trước vài kế hoạch để ứng phó khi công việc xảy ra những vấn đề bất ngờ. 

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, Nhân Mã có thể lựa chọn những dự án có lợi nhuận dài hạn. Không nên tham gia vào các dự án có lợi nhuận nhất thời, dễ xảy ra rủi ro.

Tình duyên: Nhân Mã có thể lên kế hoạch cho tương lai của bạn và nửa kia. Và sẽ tốt hơn nếu cả hai cùng nhau trao đổi ý kiến, xây dựng kế hoạch lâu dài về sau.

Quý nhân: Bảo Bình

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết trong cuộc sống cũng như trong công việc đều nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh, gặp khó khăn cũng không cần phải lo lắng nhiều.

Sự nghiệp: Cơ hội cao Ma Kết sẽ gặp được quý nhân ở nơi làm việc. Khi nhờ giúp đỡ nên khiêm tốn và hãy cảm ơn, đừng cho rằng người khác giúp đỡ là điều đương nhiên.

Tài lộc: Có khả năng cao Ma Kết sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt tài chính từ gia đình. Hãy tận dụng và chủ động mở rộng ngân sách của mình.

Tình duyên: Ma Kết và nửa kia đều cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên nhau. Vì hai người đều tôn trọng ý kiến ​​và cư xử lịch sự với nhau.

Quý nhân: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình sẽ thấy những tác động từ bên ngoài hầu hết đều không giúp ích được cho bạn, bạn cần phải dựa vào chính mình để giải quyết mọi việc.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ. Nếu không bạn sẽ rơi vào trạng thái bị động khi có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Tài lộc: Môi trường chung về đầu tư và mở rộng tài chính không khả quan. Bảo Bình nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, kiên nhẫn ắt sẽ thành công.

Tình duyên: Hãy để tình yêu đến một cách tự nhiên. Tình yêu đích thực là tình yêu khiến bạn hạnh phúc mà không cần làm gì cả. 

Quý nhân: Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận may tốt, bạn được mọi người xung quanh yêu quý và giúp đỡ rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Song Ngư có phần tốt hơn một chút. Đối tác và khách hàng bạn gặp trong công việc đều đáng tin cậy hơn, làm việc với nhau có thể nhanh chóng đi đến kết quả tốt đẹp.

Tài lộc: Nếu muốn tăng thu nhập, Song Ngư hãy quan sát xem môi trường xung quanh có dự án đầu tư chất lượng hay không và cân nhắc tham gia. 

Tình duyên: Chuyện tình cảm phát triển suôn sẻ, tốt đẹp. Song Ngư và nửa kia có thể giải quyết những khúc mắc tồn đọng từ trước và ngày càng trở nên gắn bó.

Quý nhân: Bọ Cạp 

Trên đây là tử vi ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn