Tử vi ngày 12/6 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải thắt lưng buộc bụng

Giới trẻThứ Sáu, 12/06/2020 07:09:00 +07:00
(VTC News) -

Túi tiền thâm thủng do chi tiêu quá nhiều trong những ngày trước đó nên hôm nay Nhân Mã nhận ra mình buộc phải thắt lưng buộc bụng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, có nhiều thứ phải lo lắng. Tình hình tài chính kém sắc do bạn không thể kiềm chế ham muốn mua sắm của mình. Chuyện tình cảm ảm đạm, các cặp đôi xảy ra tranh cãi, có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn gặp nhiều áp lực trong công việc, cần điều chỉnh tâm lý để giải quyết tốt, thay vì chán nản buông tay. Có quá nhiều thứ cần phải mua nên túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi đang dần bước vào giai đoạn ổn định, bạn ngày càng gần gũi và thấu hiểu nửa kia của mình hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn có thể gặp phải đối thủ cạnh tranh khá mạnh. Về tài chính, do bận rộn nên Song Tử không còn thời gian để tiêu tiền, vì vậy mà số dư tài khoản được bảo toàn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn gặp nhiều bất công ở công ty nhưng vẫn phải giữ cơn giận trong lòng, không được phát tiết. Để tránh nguy cơ thâm hụt tài chính, bạn không nên mang quá nhiều tiền khi đi ra ngoài, vì hôm nay bạn có xu hướng bị cám dỗ bởi những quảng cáo hấp dẫn. Về tình cảm, bạn trốn tránh người yêu, luôn tìm kiếm lý do để đối phương không thể lại gần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay bạn rất khó làm việc một mình mà cảm thấy cần có sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tình hình tài chính eo hẹp, bạn không thể mạnh tay chi tiền như trước được nữa. Chuyện tình cảm không được như ý muốn, mối quan hệ giữa các cặp đôi khá lạnh nhạt, không đủ nhiệt huyết như trước đây.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc  diễn ra không như ý muốn, bạn khó tập trung do vướng vào những tin đồn thất thiệt. Về tài chính, sự thiếu quyết đoán khiến bạn có thể tuột mất cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những Xử Nữ độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Tử vi ngày 12/6 của 12 cung hoàng đạo:  Nhân Mã phải thắt lưng buộc bụng - 1

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, bạn áp lực về chuyện kinh doanh, cấp trên có thể đưa ra những quy định nghiêm ngặt hơn, yêu cầu cao hơn. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể nhận được tiền thưởng và tiết kiệm được một khoản kha khá. Vận trình tình cảm ảm đạm, người ấy đối xử với bạn không được như mong đợi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, có những tình huống lực bất tòng tâm nên bạn không cần phải cố quá hoặc tự dằn vặt bản thân. Về tài chính, bạn cần phải kiểm soát chi tiêu, cố gắng tiết kiệm thay vì tiêu xài hoang phí như đang làm. Về tình cảm, bạn đang làm người ấy buồn vì cứ hứa rồi không thực hiện; hãy thay đổi để lấy lại lòng tin của  đối phương nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những tin đồn xung quanh sẽ gây rắc rối cho bạn, ảnh hưởng tới tâm trạng cũng như công việc. Tình hình tài chính ảm đạm do bạn chi tiêu quá nhiều trong những ngày trước đó, dẫn đến phải thắt lưng buộc bụng trong những ngày tiếp theo. Về tình cảm, bạn có nhiều khả năng trễ hẹn, hãy chủ động xin lỗi người ấy để mối quan hệ ngày càng bền chặt.

Tử vi ngày 12/6 của 12 cung hoàng đạo:  Nhân Mã phải thắt lưng buộc bụng - 2

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc diễn ra không được như ý muốn, bạn có thể gặp phải những người không tôn trọng mình. Hôm nay bạn cũng có nguy cơ mất tiền, cần cẩn thận hơn. Chuyện tình cảm hòa hợp, các cặp đôi ngày càng gắn bó với nhau hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn lười biếng nên hiệu suất công việc bị ảnh hưởng ít nhiều. Tình hình tài chính suy giảm, bạn dễ chi tiêu mạnh tay khiến túi tiền nhanh chóng vơi đi. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp phải một số rắc rối nảy sinh bất ngờ và tốn nhiều tiền để giải quyết số rắc rối đó. Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi. Bạn nên hòa nhã, nhún nhường một chút để mối tình này đi xa hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn