Tử vi 12 con giáp ngày 10/6: Tuất có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông

Giới trẻThứ Tư, 10/06/2020 06:27:00 +07:00
(VTC News) -

Nhờ có quý nhân phù trợ, các vấn đề công việc, tài chính, tình cảm và sức khoẻ của người tuổi Tuất đều suôn sẻ, hanh thông.

Tuổi Tý

Công việc không mấy suôn sẻ, bạn sẽ gặp khó khăn trước những thay đổi tại công sở. Tình hình tài chính suy giảm, bạn có ít cơ hội để kiếm tiền. Chuyện tình cảm kém sắc, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Tuổi Sửu

Bạn không gặp may mắn trong công việc. Điều này khiến thái độ làm việc thiếu nghiêm túc hơn, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp không được tốt. Tình hình tài chính ở mức trung bình, bạn cần phải kiên trì với kế hoạch của bản thân. Tình cảm suy giảm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột do hai người chưa thực sự hiểu nhau. Về sức khỏe, bạn không nên ngủ trưa quá lâu, tinh thần sẽ ngày càng tệ.

Tuổi Dần

Công việc diễn ra không được như ý muốn, bạn dễ gây hiểu lầm với đồng nghiệp, những cố gắng của bạn không được cấp trên công nhận. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn không nên cho người lạ mượn tiền. Vận trình tình cảm kém sắc, tình yêu giữa các cặp đôi bị phụ huynh can thiệp, khó có tiến triển mới mẻ. 

Tuổi Mão

Bạn trở nên lười biếng và không chịu tuân theo các nguyên tắc,  quy định của cơ quan. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, bạn cần kiên nhẫn, bao dung và dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Về sức khỏe, bạn nên kiểm soát lượng cholesterol nạp vào cơ thể và nên hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/6: Tuất có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông - 1

 

Tuổi Thìn

Hôm nay bạn ngập đầu trong công việc, áp lực nặng nề và khó có thời gian nghỉ ngơi. Tình hình tài chính suy giảm, hãy đề phòng mất tiền, trộm cắp khi đi ra ngoài. Chuyện tình cảm không được như ý muốn, những người độc thân khó tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn khi tiếp xúc với chó mèo.

Tuổi Tỵ

Vận may trong công việc tăng lên, bạn có thể học hỏi và tích lũy được nhiều điều. Tình hình tài chính có dấu hiệu phát lộc, đặc biệt là khi bạn quyết định chuyển hướng kiếm tiền. Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, bạn lạnh nhạt, thờ ơ khiến đối phương chạnh lòng. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, bạn nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng.

Tuổi Ngọ

Vận may trong công việc suy giảm, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc. Thu nhập được cải thiện. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra chiến tranh lạnh, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng sâu sắc. Sức khỏe ngày càng suy giảm, bạn không nên uống rượu và phải tránh món này càng xa càng tốt.

Tuổi Mùi

Công việc diễn ra suôn sẻ, hiệu suất công việc được cải thiện, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuy đã cố gắng rất nhiều nhưng thu nhập của bạn vẫn không có gì thay đổi. Tình cảm thăng hoa, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe được cải thiện, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý tới việc chống nắng.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/6: Tuất có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông - 2

 

Tuổi Thân

Công việc  diễn ra không được như ý muốn khiến hiệu suất làm việc của bạn giảm thậm tệ. Vận trình tài chính kém sắc, bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn chỉ vì những chuyện không đáng. Bạn nên chú ý tới đường tiêu hóa, nên ăn ít hơn vào bữa tối.

Tuổi Dậu

Vận may trong công việc suy giảm, bạn ngập đầu trong công việc, khó có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí còn phải làm thêm giờ. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn không có tiền tiết kiệm nên hãy chú ý tới việc chi tiêu. Về tình cảm, bạn chỉ biết nghĩ tới mình, bỏ qua cảm xúc của người khác nên dễ dẫn tới cãi nhau. Sức khỏe suy giảm, bạn bị áp lực về mặt tinh thần.

Tuổi Tuất

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, những rắc rối đều được giải quyết ổn thoả nhờ có quý nhân phù trợ. Vận trình tài chính tăng lên, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, bạn được đối phương giúp đỡ rất nhiều, cả hai luôn thông cảm và sẻ chia với nhau. 

Tuổi Hợi

Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc nên phải cố gắng hơn rất nhiều. Tình hình tài chính kém sắc, con đường kiếm tiền của bạn gặp nhiều chông gai. Vận trình tình cảm ảm đạm, giữa các cặp đôi dường như đang tồn tại khoảng cách vô hình nào đó. Về sức khỏe, bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình để tránh tăng cân, béo phì.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp