Tử vi hôm nay 29/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn thận về tiền bạc

Giới trẻThứ Ba, 29/09/2020 06:24:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi hôm nay cho thấy, Song Tử nên tránh mơ mộng hão huyền về công danh sự nghiệp, đồng thời cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tử vi hôm nay 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/9.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 29/9 cho thấy, bạn được quý nhân giúp đỡ tại nơi làm việc nên sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn có thể được người nào đó giới thiệu cho dự án tốt. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn nhận được một số tiền đáng kể trong tài khoản hoặc có người tặng quà. Về tình cảm, bạn và người ấy vô cùng hòa hợp. Sức khỏe tạm ổn, tuy nhiên bạn nên bổ sung nhiều nước và vitamin. 

 Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vận trình công việc hanh thông, bạn có thể gặp gỡ được nhiều người giàu kinh nghiệm, học hỏi ở họ nhiều thứ. Về tài chính, bạn có thể nhận về một khoản thu nhất định. Về tình cảm, người ấy hơi bướng bỉnh và thiếu sự hoạt bát, điều này khiến bạn có đôi chút hơi khó chịu. Nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn nên làm những việc trong tầm tay, đừng mơ mộng hão huyền, tham vọng quá lớn kẻo việc gì cũng không xong. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận với vấn đề liên quan tới tiền bạc. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn và người ấy đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. Về sức khỏe, bạn nên tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Tử vi hôm nay 29/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn thận về tiền bạc - 1

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của bạn rất thuận lợi do biết cách sắp xếp hợp lý. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn chủ động tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập, túi tiền sẽ được cải thiện. Vận trình tình cảm thăng hoa, cả hai ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 29/9 cho thấy, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu. Về tình cảm, bạn thể hiện trách nhiệm cao nên người ấy luôn có cảm giác được che chở. Về sức khỏe, bạn nên ăn nhiều rau củ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn được đối xử công bằng hơn trong công việc, được người khác công nhận thành quả đạt được là xứng đáng, không lo sợ bị cướp công như trước. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn nên chi tiêu có kế hoạch để tránh vung tay quá trán. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh nhau. Về sức khỏe, bạn nên cân bằng chế độ dinh dưỡng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9/2020, công việc không mấy bận rộn, bạn có thời gian để nghỉ ngơi, chỉnh sửa các kế hoạch sắp tới. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập của bạn không có gì chuyển biến. Về tình cảm, cả hai đều cảm thấy tự do trong mối quan hệ hiện tại, không bị đối phương kèm cặp quá nhiều. Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn không hài lòng với tình trạng công việc hiện tại, cảm thấy bị đối xử bất công khi phải nhận những dự án khó. Về tài chính, những dự án đầu tư cần nhiều thời gian để sinh lợi, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn hơn. Về tình cảm, bạn tốn một khoản tình phí kha khá khi đi chơi với người yêu. Nên cẩn thận về sức khỏe, có thể bệnh cũ tái phát. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, nên nhanh chóng sửa sai, đúc kết kinh nghiệm khi làm việc. Tình hình tài chính ổn định, nhờ biết cách quản lý chi tiêu nên chất lượng cuộc sống của bạn được đảm bảo. Về tình cảm, bạn chớ vội vàng kẻo sẽ khiến đối phương sợ hãi mà chạy mất. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi sớm. 

Tử vi hôm nay 29/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn thận về tiền bạc - 2

 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc có chút khởi sắc, khó khăn sắp hết. Các khoản chi tiêu giảm bớt, áp lực kinh tế sẽ nhẹ bớt. Vận trình tình cảm tươi sáng, bạn và người ấy có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của bạn không được tốt, nên chú ý hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vận trình công việc kém sắc, bạn chỉ có thể tự lực cánh sinh, nên chủ động hơn trong công việc. Bạn đừng đầu tư vội vàng, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi rót vốn. Về tình cảm, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của đời mình. Nên vận động nhiều hơn, chăm chỉ tập thể dục. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 29/9 cho thấy, bạn không có động lực làm việc, công việc có thể không hoàn thành đúng thời hạn được giao. Hôm nay bạn dễ gặp phải bất trắc trong việc đầu tư, tốt hơn hết nên nghe theo lời khuyên của những người có chuyên môn. Về tình cảm, đối phương không nói rõ ra họ đang muốn gì khiến bạn mệt vì phải đoán già đoán non. Về sức khỏe, tinh thần của bạn hơi sa sút khiến cơ thể mệt mỏi. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp