Tử vi 12 con giáp ngày 14/7: Người tuổi Thìn đau đầu vì 'tiểu tam'

Giới trẻThứ Ba, 14/07/2020 06:48:00 +07:00
(VTC News) -

Người tuổi Thìn và nửa kia có thể sẽ xảy ra vài tranh cãi nhỏ trong ngày vì sự xuất hiện của "người thứ ba".

Tuổi Tý

Hôm nay bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Thay vào đó, bạn nên bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn. Tình hình tài chính tốt lên, bạn có thể vạch ra vài kế hoạch kiếm tiền. Về tình cảm, bạn và người ấy nên cùng nhau chia sẻ về những cảm nhận của mình về mối quan hệ này.

Tuổi Sửu

Trong công việc, bạn hãy nói ít, làm nhiều và tận dụng những mối quan hệ xung quanh để nhờ giúp đỡ hoàn thành các dự án một cách tốt nhất. Về tài chính, bạn không nên đưa ra những quyết định bốc đồng. Về tình cảm, bạn và người ấy đang tạo động lực cho nhau và cùng nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống. 

Tuổi Dần

Trong công việc, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra, bạn cần lưu ý giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp. Tài chính ổn định, bạn yên tâm tiêu xài những món đồ tương đối đắt tiền. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân thông qua các buổi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè. Bạn nên chú ý các bệnh về tim mạch.

Tuổi Mão

Trong công việc, bạn nên biết cân bằng thời gian hợp lý và tránh làm quá sức, không ôm đồm quá nhiều việc để gây ảnh hưởng xấu tới tinh thần và sức khỏe. Tình hình tài chính suy giảm, bạn cần phải thắt chặt chi tiêu. Về tình cảm, hôm nay bạn rất đào hoa và dễ dàng thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Tuổi Thìn

Bạn nên biết tiết chế cái tôi để có thể làm việc nhóm hiệu quả hơn. Đây là kĩ năng quan trọng, vì thế bạn hãy cố gắng rèn luyện nó. Về tài chính, bạn cần chú ý nguy cơ mất tiền. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ gặp phải vài tranh cãi nhỏ trong ngày vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Tử vi 12 con giáp ngày 14/7: Người tuổi Thìn đau đầu vì 'tiểu tam' - 1

 

Tuổi Tỵ

Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe bản thân, đặc biệt cẩn trọng với các vấn đề về dạ dày trong ngày hôm nay. Về tình cảm, những người độc thân có vẻ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định tìm cho mình một tình yêu mới.

Tuổi Ngọ

Trong công việc, bạn không nên nhìn nhận sự việc một cách phiến diện mà hãy mở rộng tầm nhìn một cách toàn cảnh và sâu sắc hơn. Bạn có nhiều khoản thu nhập tay trái giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Hôm nay là ngày tình duyên khởi sắc với những người độc thân, bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua môi trường làm việc.

Tuổi Mùi

Trong ngày, bạn sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính cá nhân. Bạn sẽ có thêm nhiều khoản thu từ các nguồn khác nhau, miễn là biết nắm bắt cơ hội. Về tình cảm, giữa bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra một mâu thuẫn, có thể xuất phát từ sự ghen tuông.

Tuổi Thân

Trong công việc, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng kế hoặch dự phòng cho mọi tình huống và hãy chủ động tìm sự giúp đỡ của người khác nếu không thể tự giải quyết. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn có ít động lực để phấn đấu kiếm tiền. Về tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên tìm cách làm mới mối quan hệ hiện tại, nếu không sẽ khó bên nhau lâu dài.

Tuổi Dậu

Trong công việc, bạn có thể sẽ nhận được tin tức tích cực và khả quan về những mục tiêu đang hướng tới. Hãy cẩn trọng trong việc kinh doanh, đừng tham lam quá mức. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn sẽ có vài người hỏi vay tiền. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân mà bạn bấy lâu nay tìm kiếm trong hoàn cảnh hết sức bất ngờ. Hãy chớp lấy cơ hội để thể hiện tình cảm với người ấy nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 14/7: Người tuổi Thìn đau đầu vì 'tiểu tam' - 2

 

Tuổi Tuất

Trong công việc, bạn cũng hãy bắt đầu mọi chuyện một cách thận trọng và tỉ mỉ. Có như vậy thì thành công sau này của bạn mới lâu bền được. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập không được cải thiện, bạn không có khoản tiền nào để tích lũy. Bạn nên chủ động hơn trong chuyện tình yêu. Nếu chính bạn còn thụ động trong việc tìm kiếm hạnh phúc của mình thì ai có thể làm điều đó thay bạn được?

Tuổi Hợi

Bạn  không nên hấp tấp và vội vàng trong công việc, hãy để mọi thứ tiến triển tự nhiên và đừng đốt cháy giai đoạn. Về tài chính, Hợi hãy chú ý về cách thức kiếm tiền, bất kể làm việc gì cũng nên suy xét cẩn thận. Nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong ngày.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp