Tử vi 12 con giáp ngày 13/7: Tuổi Hợi mâu thuẫn với đồng nghiệp

Giới trẻThứ Hai, 13/07/2020 06:40:00 +07:00
(VTC News) -

Tuổi Hợi sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong hôm nay, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc chung.

Tuổi Tý

Bạn để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến công việc. Cần tỏ ra chuyên nghiệp, đặc biệt là trong những tình huống đòi hỏi tính quyết đoán và lý trí. Trong ngày hôm nay, bạn hãy chắc chắn về những quyết định quan trọng của mình. Về tình cảm, với sức hấp dẫn trời phú cùng khả năng nói chuyện thu hút, bạn sẽ có nhiều may mắn tình trường, gặp mệnh đào hoa.

Tuổi Sửu

Có vẻ như một vài vấn đề cá nhân sẽ khiến bạn phân vân, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Tuy vậy, bạn hãy cố gắng, đừng để cấp trên phải phiền lòng vì sự thiếu tập trung và chậm tiến độ của mình. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy gần đây không được suôn sẻ cho lắm. Bạn không cần quá lo lắng quá vì sắp tới sẽ có một sự kiện xảy ra khiến mọi thứ trở về quỹ đạo của nó.

Tử vi 12 con giáp ngày 13/7: Tuổi Hợi mâu thuẫn với đồng nghiệp - 1

 

Tuổi Dần

Trong công việc, bạn cần đặt ra cho bản thân mục tiêu tài chính lớn cần phải thực hiện. Về mặt tình cảm, có vẻ như người ấy đang đòi hỏi quá nhiều và khiến bạn mệt mỏi. Đây là lúc bạn cần hết sức thận trọng và có tính toán nhất định để vừa giải tỏa áp lực cho bản thân vừa không làm rạn nứt mối quan hệ của cả hai.

Tuổi Mão

Công việc có triển vọng hơn trước rất nhiều. Có vẻ trong tương lai gần, tài chính sẽ không còn là gánh nặng lớn với bạn nữa. Về tình cảm, có vẻ đây chưa phải thời điểm thích hợp để tạo bước ngoặt mới cho mối quan hệ của hai bạn. Tốt hơn hết, bạn nên hài lòng với những gì mình đang có, thay vì luôn nghi ngờ vào tình yêu của đối phương.

Tuổi Thìn

Trong công việc, bạn chưa thật sự để tâm và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn dư dả về tiền bạc và có khả năng chi trả cho những món đồ đắt tiền. Về tình cảm, bạn hãy nhớ tình yêu là thành hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không thể chỉ do mình bạn tự quyết định được. Sức khoẻ ổn định, cần duy trì chế độ ăn uống và tập luyện điều độ.

Tuổi Tỵ

Hôm nay bạn sẽ gặp may mắn trong công việc, mọi dự định đều có thể đạt được với nguồn năng lượng dồi dào. Về tài chính, bạn nên cân nhắc trước những khoản đầu tư lớn. Về tình cảm, sắp tới sẽ có khá nhiều cơ hội và đối tượng phù hợp chờ đợi, bạn có khả năng sẽ gặp được chân ái đời mình. Sức khoẻ ổn định, chú ý uống nước nhiều.

Tử vi 12 con giáp ngày 13/7: Tuổi Hợi mâu thuẫn với đồng nghiệp - 2

 

Tuổi Ngọ

Do thiếu kiên nhẫn nên bạn khó hoàn thành công việc gì, dễ bị cấp trên khiển trách. Bạn có nhiều cơ hội để đầu tư, tuy nhiên nên tìm hiểu, lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu. Về tình cảm, bạn có thể buông ra những lời cay đắng hoặc thiếu sự quan tâm khiến đối phương tổn thương. Sức khỏe  suy giảm, bạn dễ bị đau đầu, sốt và khả năng miễn dịch suy yếu.

Tuổi Mùi

Bạn sẽ nhận được tin tốt vào cuối ngày như tăng lương hoặc khen thưởng. Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều nên cần cố gắng kiểm soát túi tiền của mình. Về mặt tình cảm, có vẻ như giữa bạn và người ấy sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ trong ngày. Nếu không giải quyết sớm vấn đề này, có thể đây sẽ là nguyên nhân dẫn đến những rạn nứt lớn hơn trong mối quan hệ.

Tuổi Thân

Trong công việc, đây là lúc để bạn đưa ra những quyết định về tài chính hoặc thực hiện giao dịch có lợi cho bản thân. Tình hình tài chính khá eo hẹp khi đã tới thời hạn bạn phải trả nợ hoặc được nhiều người hỏi vay tiền. Về tình cảm, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim và đừng bỏ lỡ cơ hội nắm lấy hạnh phúc để sau này phải hối hận.

Tuổi Dậu

Đây sẽ là một ngày bội thu thành quả với những người làm việc trong lĩnh vực tài chính và kinh doanh, có thể bạn sẽ có nhiều hợp đồng mới. Chuyện tình cảm khiến bạn khá mệt mỏi, thật khó để làm hài lòng nửa kia. Sức khỏe tăng lên, bạn hãy cố gắng quan tâm hơn tới vấn đề về da.

Tuổi Tuất

Trong công việc, có thể bạn sẽ phải chịu rất nhiều áp lực nhưng đừng quá lo vì bạn sẽ vượt qua tất cả mà thôi. Thậm chí bạn còn nhận được sự tán dương của cấp trên cùng cơ hội thăng chức, tăng lương. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang bắt đầu có những bước tiến triển vượt bậc và dần hình thành sự thấu hiểu, gắn bó với nhau.

Tử vi 12 con giáp ngày 13/7: Tuổi Hợi mâu thuẫn với đồng nghiệp - 3

 

Tuổi Hợi

Bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong ngày hôm nay, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc chung. Trước những tình huống như thế này, bạn nên bình tĩnh, sắp xếp lại mọi kế hoạch theo lộ trình của mình. Về tài chính, bạn có thể nhận được những khoản thu từ công việc ngoài luồng. Về mặt tình cảm, nếu cảm thấy tình duyên mãi vẫn chưa đến với mình, hãy thử tự đi tìm kiếm nó xem sao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp