Tử vi 12 con giáp ngày 10/11: Tuổi Tỵ đánh mất cơ hội tăng thu nhập

Giới trẻThứ Ba, 10/11/2020 06:43:00 +07:00
(VTC News) -

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, người tuổi Tỵ thiếu sự quyết đoán nên dễ đánh mất cơ hội tăng thu nhập.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 10/11.

Tuổi Tý

Trong công việc, bạn nên cẩn thận khi giao tiếp với đồng nghiệp để tránh xảy ra tranh cãi, bởi mâu thuẫn nếu xảy ra hôm nay sẽ để lại hậu quả khá lớn. Tình hình tài chính giảm sút, bạn đừng quá tham lam, nên biết điểm dừng kẻo mất nhiều hơn được. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, bạn nên chú ý hơn tới cách ăn nói với nửa kia. Sức khỏe suy giảm, bạn dễ cáu gắt, sinh ra mệt mỏi, đau đầu.  

Tuổi Sửu

Công việc có dấu hiệu khởi sắc, bạn làm việc gì cũng có mục tiêu, kế hoạch cụ thể nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn chăm chỉ, cố gắng nỗ lực kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm hòa hợp, các cặp đôi có nhiều thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, bạn bị mất ngủ. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc không tốt lắm, bạn nên chủ động đi thực tế nhiều hơn, tích lũy thêm kinh nghiệm trong công việc. Bạn có vài ý tưởng mới để kiếm thêm tiền, thu nhập có chút khởi sắc. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng cảm lạnh. 

Tuổi Mão

Bạn có hậu thuẫn ở nơi làm việc nên làm gì cũng suôn sẻ. Tình hình tài chính ổn định, Mão có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn thật may mắn khi nửa kia luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi buồn vui với bạn. Sức khỏe đi xuống, bạn cần khởi động lại việc tập thể dục, đừng lười biếng nữa. 

Tuổi Thìn

Trong công việc, bạn vạch ra được kế hoạch chi tiết cho dự án mới nhanh hơn thời hạn được giao, do đó cấp trên rất hài lòng. Thu nhập chưa được cải thiện, tuy nhiên tài khoản của bạn "nhảy số" bởi một món nợ mà bạn đã quên được thanh toán. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy được phụ huynh chấp thuận, bạn bè ủng hộ. Sức khỏe giảm sút, bạn nên đề phòng bị dị ứng. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn và đồng nghiệp dễ xảy ra cãi vã. Về tài chính, bạn thiếu sự quyết đoán nên dễ đánh mất cơ hội để tăng thu nhập. Về tình cảm, bạn thờ ơ, thiếu quan tâm tới đối phương, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng nhạt nhòa. Nên chú ý hơn tới sức khỏe của cơ và xương. 

Tử vi 12 con giáp ngày 10/11: Tuổi Tỵ đánh mất cơ hội tăng thu nhập - 1

Tuổi Tỵ đánh mất cơ hội tăng thu nhập.

Tuổi Ngọ

Công việc không mấy suôn sẻ, bạn dễ coi nhẹ bản thân, thiếu tự tin nên khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bị lép vế tại nơi làm việc. Về tài chính, thu nhập của bạn tăng lên đáng kể, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí như hiện nay. Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí đứng bên bờ vực đổ vỡ. 

Tuổi Mùi

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi do có quý nhân giúp đỡ, soi đường chỉ lối. Thu nhập được cải thiện, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, bạn nhiệt huyết, chăm chỉ làm việc và gặt hái được thành tựu đáng nể ngay trong ngày. Về tài chính, hôm nay không phải là thời điểm tốt để rót vốn đầu tư, bạn nên cẩn thận hơn. Vận trình tình cảm giảm sút, bạn nên bớt nghe lời đàm tiếu của người khác. Sức khỏe của bạn ổn định, tuy nhiên nên chú ý an toàn nếu đi xa. 

Tuổi Dậu

Bạn lười biếng nên khó hoàn thành được nhiệm vụ được giao, dễ bị sếp chỉ trích. Hôm nay bạn tiêu xài hoang phí, túi tiền nhanh chóng cạn kiệt. Về tình cảm, bạn nên chú ý tới lời nói của mình kẻo khiến đối phương bị tổn thương. Sức khỏe giảm sút, bạn nên cảnh giác với các bệnh vặt, đừng chủ quan. 

Tuổi Tuất

Những khó khăn trong công việc nhanh chóng được giải quyết triệt để, hiệu suất tăng cao. Về chuyện tiền bạc, bạn cần thắt lưng buộc bụng vì sắp có những công việc quan trọng cần chi nhiều. Những người độc thân nên mạnh dạn tỏ tình, đừng ngại bị từ chối vì ít ra người ấy cũng cần biết về tình cảm của bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/11: Tuổi Tỵ đánh mất cơ hội tăng thu nhập - 2

Tuổi Tuất nên chú ý tiết kiệm, đừng chi tiêu quá nhiều vì sau này còn có nhiều khoản cần phải dùng đến.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 ngày 10/11 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn đừng vì quá ham công danh mà làm những việc quá khích, gây tổn thương đến quan hệ với đồng nghiệp. Cần cẩn trọng hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, bạn nên duy trì khoảng cách với người khác giới, đừng để nửa kia hiểu lầm. Để sức khỏe không tệ hơn, bạn nên hạn chế ăn vặt, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn