Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 8/9: Thân sơ suất, Mùi chớ lụy tình

Giới trẻThứ Năm, 08/09/2022 08:17:44 +07:00
(VTC News) -

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/9, tuổi Thân nên chú ý, đừng để sơ suất làm ảnh hưởng công việc; Mùi đừng vì tình cảm mà mất đi tỉnh táo, phải thận trọng.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 8/9/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế đi xuống, nếu không nghiêm túc khi làm việc, bạn sẽ trả giá. 

Tình duyên: Không còn mong muốn chia sẻ, giữa bạn và người yêu không có gì để nói, cảm thấy tình cảm dành cho nhau ngày càng phai nhạt.

Công việc: Bạn phải dốc toàn lực cho một số việc. Đừng lúc nào cũng có thái độ chờ đợi. Hãy suy nghĩ thêm về việc đang làm có thể mang lại bao nhiêu lợi ích cho bản thân.

Tài lộc: Khi điều kiện kinh tế không dư dả chút nào, đừng vội chi tiền, cần làm tốt công tác tài chính cá nhân.

Sức khỏe: Được cải thiện, bạn có thể được nghỉ ngơi sau khi điều chỉnh lại công việc.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế bình thường, phạm sai lầm thì phải biết nhìn nhận lại và rút ra bài học. 

Tình duyên: Làm gì sai thì phải chủ động nhận lỗi, đừng mãi là kẻ hèn trước mặt người yêu.

Công việc: Gặp vấn đề không hiểu phải hỏi kịp thời, nếu cứ nghĩ một mình có thể phí thời gian mà phạm sai lầm.

Tài lộc: Thể hiện ở những công việc bán thời gian, bạn rất dễ gặp phải một số kẻ dối trá, làm việc vô ích, không kiếm được một xu. Phải biết cách quản lý tiền bạc, không ngừng học hỏi, càng ngày càng tiết kiệm.

Sức khỏe: Khá hơn, những thói quen xấu trong sinh hoạt cũng được thay đổi.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế khá tốt, nắm được cơ hội thì sẽ thành đạt hơn. 

Tình duyên: Bạn có thể cãi vã với người yêu, nhưng đừng động đến người thân trong gia đình đối phương, vì vậy cuối cùng mối quan hệ sẽ khó sửa chữa.

Công việc: Sự nghiệp hanh thông, thể hiện rất tốt sẽ được lãnh đạo đánh giá cao, có thêm cơ hội thực hiện, nhất định phải nắm chắc.

Tài lộc: Thỉnh thoảng muốn tiêu tiền để vui chơi, thư giãn, tiền chỉ ra không vào, tiết kiệm ngày càng ít đi.

Sức khỏe: Có chút hư hao, nên bổ sung dinh dưỡng, tăng cường rèn luyện sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 8/9: Thân sơ suất, Mùi chớ lụy tình - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 8/9: Thân sơ suất, Mùi chớ lụy tình.

Tuổi Mão 

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế khá ổn, thân tâm thoải mái, nên đối nhân xử thế khéo léo hơn. 

Tình duyên: Bạn được người yêu chăm sóc chu đáo, không cần phải làm gì cả, chỉ vui vẻ là được.

Công việc: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, không chịu nghe lời người khác góp ý, luôn thích đi theo con đường riêng của mình, dễ bị người khác từ chối, xem nhẹ. 

Tài lộc: Hãy học hỏi và cố gắng nhiều hơn nữa, kinh nghiệm có thể mang lại sự giàu có.

Sức khỏe: Được cải thiện, bỏ ăn vặt khuya là điều rất tốt. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tâm lý bất ổn, cần phải nghĩ nghiêm túc về việc cải thiện năng lực bản thân. 

Tình duyên: Bạn dễ cảm thấy chạnh lòng vì một hai lời chỉ trích từ người yêu, đồng thời cảm thấy đối phương không còn yêu mình nữa.

Công việc: Kế hoạch không theo kịp thay đổi, đừng mãi dậm chân tại chỗ, hãy theo dõi thay đổi và không ngừng cải tiến kẻo bị đào thải.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện trong công việc, nhất định phải biết lựa chọn, khi có nhiều cơ hội, nhất định phải tìm được cơ hội phù hợp với mình nhất.

Sức khỏe: Nên cẩn thận trong lúc nóng giận, chú ý vấn đề đau răng.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế có hơi sụt giảm, nên tập trung vào sự nghiệp, đừng lơ là kẻo sau hối không kịp.

Tình duyên: Gặp được người ưng ý, được bạn bè giúp đỡ thì có thể sớm tỏ tình thành công.

Công việc: Làm việc gì cũng không chú tâm, thường xuyên mắc sai lầm trong công việc, không được như ý.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc đầu tư, thông tin thị trường đầu tư lộn xộn, sơ suất nhỏ dễ bị cuốn theo mà tổn thất hơi lớn, nên tiết kiệm một khoản trước.

Sức khỏe: Ăn uống có phần vô độ, nhìn chung rất không tốt cho dạ dày.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế bình thường, cần mạnh mẽ hơn, dứt khoát hơn, học hỏi nhiều hơn nữa.

Tình duyên: Chưa có ý định bắt đầu mối quan hệ nào, sống an nhàn hưởng thụ, bố mẹ lo lắng cũng không ích gì.

Công việc: Vận trình sự nghiệp sẽ hanh thông, có thể thay đổi suy nghĩ kịp thời khi gặp khó khăn, động lực rất mạnh nên thu được kết quả khá tốt.

Tài lộc: Thể hiện ở việc làm ăn, không phải ai cũng hợp làm ăn chung, nên nhìn tính cách của đối phương, nếu không tiền đầu tư sẽ bị cuốn theo.

Sức khỏe: Chú ý hơn nữa, cẩn thận hơn nữa, đặc biệt khi dùng dao, dễ bị đứt tay, chân.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi phải suy nghĩ chín chắn, đừng để tình yêu làm ảnh hưởng đến các phương diện khác.

Tình duyên: Đừng vì nửa kia mà từ bỏ sự nghiệp và bạn bè, nếu không sẽ phải hối hận về sau.

Công việc: Chưa có nền tảng vững chắc, khi gặp một số tình huống bất ngờ trong công việc thì bạn sẽ có chút bất lực. 

Tài lộc: Không thích hợp để bạn tự lập nghiệp, vẫn phải giữ lấy công việc của mình.

Sức khỏe: Cần điều chỉnh lại, quỹ thời gian dành cho giấc ngủ không được dồi dào cho lắm.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 6/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế có chiều hướng giảm, mâu thuẫn tình cảm, đối nhân xử thế không tốt.

Tình duyên: Hãy quan tâm đến người yêu nhiều hơn, đừng suốt ngày cãi vã, điều này sẽ chỉ đẩy người yêu của bạn đến bên thứ ba đang thèm muốn mà thôi.

Công việc: Khi giao tiếp và hợp tác với những người thuộc các bộ phận khác thì thái độ của bạn không được tốt cho lắm.

Tài lộc: Chú ý, có thể vì sơ suất mà gặp trục trặc trong công việc, gây thiệt hại về kinh tế cho công ty, bị sếp phạt rất nhiều.

Sức khỏe: Nên coi trọng vấn đề rụng tóc, đừng thức khuya quá nhiều.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá ổn, chỉ cần nỗ lực hơn, tương lai sẽ tươi sáng.

Tình duyên: Nếu phát hiện có điều gì không ổn trong mối quan hệ, nhất định phải tin tưởng vào trực giác của mình, có thể sẽ có điều gì đó khuất tất đang diễn ra.

Công việc: Bạn có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, vận dụng tốt đầu óc, chủ động tìm tòi vấn đề, có chí tiến thủ, có thể tự mình giải quyết các việc trong tay.

Tài lộc: Trong gia đình có nhiều chỗ cần phải tiêu, tiền bạc cần phải chi ra. Hãy tìm cách kiếm nhiều tiền hơn.

Sức khỏe: Giảm sút, rất dễ ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh vặt.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế đang lên, chú ý đến hình tượng của bản thân mội chút, mọi việc sẽ như ý. 

Tình duyên: Muốn gây được sự chú ý của người khác thì bản thân phải ăn mặc chỉn chu, đừng lúc nào trông cũng luộm thuộm, kém thu hút.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, làm được nhiều việc, đặc biệt có thể xử lý tốt một số nhiệm vụ khó khăn, bản thân sẽ rất hài lòng.

Tài lộc: Có cơ hội làm thêm tốt, bạn có thể thử sức mình. Có người sẽ nhận được quà tặng.

Sức khỏe: Bình thường, cẩn thận nhiễm lạnh, ốm đau. 

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 8/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế hư hao, làm việc gì cũng phải suy nghĩ trước sau, chớ vội vàng, hấp tấp.

Tình duyên: Tương đối ổn định trong mối quan hệ với nửa kia, tuy nhiên bạn không thể thảnh thơi được, cần nghiêm túc nghĩ đến tương lai. 

Công việc: Vận trình sự nghiệp kém, dễ mắc sai lầm vì thời gian biểu bận rộn, nhớ giảm tốc độ nhé, có việc thà làm từ từ nhưng cũng nên theo đuổi sự hoàn hảo.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, dễ đi muộn về sớm, điểm danh bị trừ lương, lương chẳng được bao nhiêu.

Sức khỏe: Chú ý trơn trượt, cẩn thận bị ngã, đừng leo trèo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn