Trực tiếp Man City vs Arsenal, vòng 25 giải Ngoại hạng Anh 2018-2019

Thể thaoChủ Nhật, 03/02/2019 20:30:00 +07:00

VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal trong khuôn khổ vòng 25 giải Ngoại hạng Anh 2018-2019.

93'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. 

MAN CITY 3-1 ARSENAL

 
90'

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

90'

Trận đấu có 3 phút bù giờ. 

Sergio Aguero - người lập cú hattrick đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. 

88'

Man City thay đổi người !!!

Riyad Mahrez là người được tung vào sân để thay thế cho Kevin De Bruyne.

88'

Riyad Mahrez có cơ hội đi bóng và dứt điểm đầu tiên ngay sau khi vào sân nhưng cú đá của anh đi không chính xác. 

85'

NGUY HIỂM !!!

Jesus cướp được bóng từ chân của Guendouzi ở giữa sân và dẫn bóng đến khung thành. Tuy nhiên pha dứt điểm sau đó của Jesus lại quá nhẹ.

80'

Man City có sự thay đổi người đầu tiên !!!

Aguero sau khi có màn trình diễn chói sáng đã rời sân nhường chỗ cho Gabriel Jesus. 

79'

Sự thay đổi người cuối cùng của Arsenal !!!

Mustafi rời sân khi đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, thay thế vị trí của anh là Mavropanos.

75'

KHÔNG VÀO !!!!! 

Sau pha đá phạt của De Bruyne, bóng bật ra và Aguero có cú dứt điểm kỹ thuật bằng má ngoài chân phải, bóng chạm người Koscielny đổi hướng nhưng Bend Leno đã phản xạ để cứu thua cho Arsenal.

70'

Man City đang chơi bóng vô cùng thoải mái và hoàn toàn làm chủ thế trận. Arsenal vẫn đang bất lực trong việc giành lại quả bóng để tổ chức phản công.

66'

Arsenal thay đổi người !!

Iwobi cùng với Kolasinac rời sân để nhường chỗ cho Aaron Ramsey và tân binh Denis Suarez.

61'

VÀOOO !!! Tỷ số là 3-1 cho Man City !!

Tiếp tục là một pha bóng diễn ra ở bên phía cánh trái khi Sterling có pha đi bóng lắt léo trước khi có đường căng ngang để Aguero hoàn tất cú hat-trick của mình. May mắn cho tiền đạo người Argentina khi trọng tài chính không nhìn thấy tình huống bóng chạm khuỷu tay anh.

aguero 7

 

56'

Trong những phút vừa qua, Kevin De Bruyne là cầu thủ đáng chú ý nhất khi anh liên tục có những cơ hội dứt điểm về phía khung thành của Arsenal. Tuy nhiên những cú sút của anh vẫn chưa đủ độ khó để có thể đánh bại được thủ thành Bend Leno.

53'

NGUY HIỂM !!

Tiếp tục là Kevin De Bruyne với một pha dứt điểm ngoài vòng cấm sau pha phối hợp rất tốt của các cầu thủ Man City. Tuy nhiên, Leno đang chơi rất tập trung và đã hoá giải được cú dứt điểm đó.

51'

NGUY HIỂM!!!

Sau pha xuống biên của Bernando Silva, anh trả ngược lại cho Kevin De Bruyne dứt điểm tuyến hai và Bend Leno đã phải mất tới 2 nhịp mới có thể ôm gọn trái bóng.

46'

Hiệp 2 bắt đầu.

45'+2'

Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 2-1 nghiêng về phía Man City.

45'+1'

NGUY HIỂM !!!!

Lại là một pha mở bóng nhưng lần này là bên phía cánh phải, Kevin De Bruyne sau khi khống chế bóng đã có một pha căng bóng hướng về cột xa khung thành của Arsenal nhưng đáng tiếc là không có cầu thủ nào của Man City băng lên để tạo ra điểm cắt.

45'

Trận đấu có thêm 2 phút bù giờ !

43'

VÀOOO!!! Tỷ số là 2-1 cho Man City!!!

Sau pha mở cánh rất thoáng của Fernandinho, Sterling đập nhả với Gundogan trước khi tiền vệ người Đức thả bóng để chính Sterling băng xuống căng ngang cho Aguero hoàn tất cú đúp với một pha đệm bóng cận thành trong tư thế trống trải.

agu 6

 

38'

NGUY HIỂM !!!

Một pha phối hợp tốt của Arsenal khi Guendouzi có đường chuyền khá hay cho Kolasinac tung cú dứt điểm về phía khung thành của Man City nhưng Ederson vẫn đang chơi rất tập trung. 

35'

KHÔNG ĐƯỢC!!

Một pha phối hợp khá hay của Arsenal khi Lacazette có pha chọc khe rất tốt để Aubameyang thoát xuống với tốc độ của mình. Thế nhưng thủ thành Ederson đã băng ra kịp thời để phá bóng

31'

Arsenal đang chủ động chơi với đội hình thấp, chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi nhữnng tình huống phản công.

26'

Man City vẫn đang dồn dập tấn công nhưng họ vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt khi Arsenal cố gắng phòng ngự chủ động. Tuyến giữa của đội bóng áo đỏ đang hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà khi liên tục để mất bóng.

21'

Man City đang cố gắng đưa bóng sang 2 biên và đưa bóng vào khoảng trống ra sau lưng các hậu vệ của Arsenal khi mà ở tuyến giữa Arsenal đang phòng ngự khá đông

17'

NGUY HIỂM !!!!

Otamendi có tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Arsenal sau khi anh nhận bóng từ tình huống trả ngược của đông đội nhưng đáng tiếc là cú đá của anh đi trúng vị trí của thủ môn Leno.

15'

Man City đang là đội chơi tốt hơn khi kiểm soát tới 64,3% và chuyền chính xác 86%. Đội chủ sân Etihad đang tỏ ra áp đảo Arsenal về mặt thế trận nhưng trên bảng tỉ số lại cân bằng.

11'

VÀOOO!!! Tỷ số là 1-1 !!

Một tình huống đá phạt góc rất chủ động của Pháo Thủ và Laurent Koscielny đã lọt xuống bên dưới hàng thủ của Man city để đón đường tạt bóng bên cánh trái để đánh đầu tung lưới thủ môn Ederson mang về bàn san bằng tỷ số cho Arsenal.

kos 5

 

9'

VÀOOO!! Nhưng bàn thắng không được công nhận!

3 cầu thủ của Man City đã rơi vào bẫy việt vị của Arsenal.

5'

KHÔNG VÀO !!!!

Sterling dứt điểm rất căng ngoài vòng cấm thử tài Bernd Leno. Thủ thành của Arsenal đã bay người hết cỡ mới có thể cản phá thành công.

3'

Không có penalty! 

Aguero ngã trong vòng cấm sau tình huống kéo người của Mustafi nhưng trọng tài cho rằng đó không phải một tình huống phạm lỗi.

1'

VÀOOO!! Tỷ số là 1-0 cho Man City! 

Man City có được bàn thắng ngay ở phút đầu tiên của trận đấu sau khi Iwobi để mất bóng ngay ở phần sân nhà và Laporte cướp được bóng trước khi có đường căng ngang vô cùng thuận lợi để Aguero đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

aguero 4

 

0'

Trận đấu đã bắt đầu! 

Arsenal bảo vệ khung thành bên phía tay phải trong trang phục màu đỏ trắng trong khi đội chủ nhà Man City ra sân trong bộ quần áo xanh trắng. 

Liệu Arsenal sẽ có thể làm nên điều bất ngờ trước Man City đang hừng hực khí thế hay không? 

23h20

Trận đấu sắp diễn ra. Hai đội bắt đầu ra sân. 

23h15'

"Không quan trọng chúng tôi đứng sau và kém bao nhiêu điểm. Chúng tôi phải cải thiện mình. Chúng tôi đã làm điều này trước đây và có thể làm lại, nhưng không có gì thay đổi dù chúng tôi chậm hơn 1 hoặc 2 điểm hau 5 hoặc 6 điểm. Có rất nhiều trận đấu phía trước và rất nhiều điều sẽ xảy ra", HLV Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal.

pep 3

 

23h02

Trong trận đấu lúc 21h05 giữa MU và Leicester. Đội khách MU đã giành trọn vẹn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford và điều này đã đẩy Arsenal ra khỏi Top 4. Nếu Arsenal không thể có được ít nhất 1 điểm trước Man City, họ sẽ bị đánh bật khỏi vị trí thứ 4. 

23h00

Đội hình xuất phát của hai đội: 

CITY: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Fernandinho, Gundogan, Silva(C), De Bruyne, Bernardo, Sterling, Aguero
ARSENAL: Leno, Mustafi, Koscielny(C), Monreal, Lichtsteiner, Torreira, Guendouzi, Kolasinac, Iwobi, Aubameyang, Lacazette

* Trực tiếp từ 23h30 ngày 3/2: 

Man City thất bại ở vòng đấu trước với tỷ số 1-2 trước đối thủ đang nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng là Newcastle. Điều này đã tác động tiêu cực tới niềm kiêu hãnh của các nhà đương kim vô địch. 

Ở vòng đấu 25, họ sẽ có cuộc đại chiến trước Arsenal và đây là cơ hội để họ lấy lại được sự tự tin. Man City được đánh giá cao hơn và 3 điểm sẽ là điều bắt buộc. 

kyle

 

Arsenal vẫn đang chưa thể trở lại với những ngày tháng tươi đẹp giống như hồi đầu mùa. Thống kê cho thấy, 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng trước đội bóng hạng dưới Blackpool ở FA Cup. 5 trận sân khách gần đây trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arsenal có tới 3 trận thua và 2 trận hòa. Họ thảm bại 1-5 trước Liverpool, bị đội bóng yếu Southampton và West Ham đả bại.

Hiện tại, Arsenal đã chính thức chen chân vào Top 4 nhưng với việc hơi thở của Chelsea và MU đang dồn dập phía sau, các Pháo thủ sẽ phải thực sự nỗ lực và không được đánh rơi điểm trong thời điểm quan trọng này của mùa giải.

Thông tin lực lượng

Man City: Bravo, Mangala, Kompany ngồi ngoài do chấn thương. Ederson, Mendy đang bị đau nhẹ.

Arsenal: Bellerin, Welbeck, Holding, Sokratis chấn thương. Koscielny, Maitland-Niles, Mkhitaryan đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Mendy, Laporte, Stones, B.Silva, Fernandinho, De Bruyne, D.Silva, Sterling, Mahrez, Aguero

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Mustafi, Koscielny, Kolasinac, Guendouzi, Torrerira, Xhaka, Ramsey, Lacazette, Aubameyang

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn