Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ

Trực tiếp bóng đáChủ Nhật, 19/02/2023 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chủ nhà Viettel chưa thể cụ thể hóa sức ép từ đầu trận thành bàn thắng.

  • TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: VIETTEL 0-0 NAM ĐỊNH 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 1

    Viettel không thể giành 3 điểm trọn vẹn. 

  • Nam Định thay người. Dominic rời sân để nhường chỗ cho Thanh Trường. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Hoàng Đức đi bóng lắt léo giữa vòng vây hậu vệ Nam Định rồi tung cú sút chân phải. Bóng đi chệch rất xa so với khung thành của Nguyên Mạnh. 

  • KHÔNG VÀO 

    Cầu môn Viettel vừa rung chuyển dữ dội nhưng các cầu thủ tấn công của Nam Định không thể đưa nổi bóng vào lưới dù cự ly đã rất gần. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 2

    Hai đội chơi quyết liệt. 

  • KHÔNG VÀO 

    Sau nỗ lực sút bóng không thành công của Jefferson, đến lượt Duy Thường sút xa. Nguyên Mạnh đã xuất sắc cứu thua bằng những đầu ngón tay ở tình huống này. 

  • NGUY HIỂM 

    Hoàng Đức lại ghi dấu ấn. Tiền vệ sinh năm 1998 chọc khe cho Jefferson băng xuống, nhưng ở thế đối mặt với Nguyên Mạnh, tiền đạo Viettel lại dứt điểm vọt xà. 

  • KHÔNG VÀO 

    Hoàng Đức ngoặt bóng rồi dứt điểm rất mạnh, nhưng bóng lại đi vọt xà trong gang tấc. 

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

  • KẾT THÚC HIỆP 1: VIETTEL 0-0 NAM ĐỊNH 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 3

    Chưa có bàn thắng nào được ghi từ đầu trận. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Nguyên Mạnh đã bắt dính cú sút xa rất uy lực của Jaha bên ngoài vòng 16m50. Cựu thủ môn Viettel đang chơi rất hay trong ngày gặp lại đội bóng cũ. 

  • Những quả phạt góc từ cánh trái của Hendrio vẫn đang tạo ra rắc rối cho tuyến phòng ngự của Viettel. Đây cũng là miếng tấn công đáng chú ý nhất của Nam Định từ đầu trận. 

  • KHÔNG ĐƯỢC

    Viettel đang tấn công đều ở 2 biên nhờ bộ đôi Mạnh Dũng và Tiến Anh, nhưng những quả tạt từ biên vào trung lộ chưa mang tới hiệu quả. Đức Chiến vừa thử vận may với cú sút chân phải thứ hai từ đầu trận, nhưng bóng lại đi không chính xác. 

  • KHÔNG VÀO 

    Mạnh Dũng có tình huống đột phá dũng mãnh xộc thẳng vào trung lộ rồi dứt điểm cực mạnh, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã đổ người cứu thua kịp thời. 

  • KHÔNG VÀO 

    Sau pha phối hợp với Hendrio, Nnamani đi bóng sát đường biên ngang rồi nỗ lực tạt vào. Dominic che bóng để thoát khỏi tầm truy cản của Thanh Bình rồi sút góc hẹp, nhưng thủ môn Văn Phong đã cứu thua kịp thời. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 4

    Nam Định đang chơi thận trọng. 

  • NGUY HIỂM 

    Tận dụng pha phòng ngự thiếu quyết đoán của Duy Thường, Hồng Duy vung chân dứt điểm ngay. Bóng đi chệch cột dọc. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Jefferson đi bóng cắt ngang vòng cấm rồi dứt điểm chân phải uy lực, nhưng bóng đi chưa đủ khó để hạ gục Nguyên Mạnh. Câu trả lời của Viettel chưa đủ trọng lượng để hàng thủ Nam Định lộ ra sơ hở. 

  • KHÔNG VÀO 

    Đức Chiến nhận bóng ở rìa phải vòng cấm rồi tung cú sút, nhưng bóng đi thiếu lực và thiếu chính xác. Viettel vẫn đang chơi lấn sân từ đầu trận. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 5

    Viettel (áo trắng) nhập cuộc chủ động. 

  • NGUY HIỂM 

    Sau quả treo bóng ở cánh trái, Thanh Hào băng vào đánh đầu nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Phong đã đẩy bóng cứu thua. Sau đó đến lượt Dominic không chiến thành công, dù vậy, bóng lại đi chệch cột dọc.

    Đây mới là pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của Nam Định từ đầu trận đấu. 

  • KHÔNG VÀO 

    Duy Thường thử vận may với cú sút xa, nhưng bóng đi vọt xà ngang. Đây mới là pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu. 

  • Hai đội đang nhập cuộc cởi mở, không ngần ngại tổ chức các pha tấn công ngay ở những phút đầu trận. Viettel là đội nhỉnh hơn khi dồn ép được 2 cánh của đối thủ. 

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

  • Đội hình xuất phát của Viettel 

    Hoàng Đức trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận gặp CLB Công an Hà Nội. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 6

    Viettel mới tìm được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023 ở vòng trước. 

  • Đội hình xuất phát của Nam Định 

    Thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Khắc Ngọc có ngày đối đầu với đội bóng cũ Viettel. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 7

    Nam Định bất bại 3 trận đã qua ở V-League 2023. 

  • CLB Nam Định đang khởi đầu V-League 2023 đầy ấn tượng. Vất vả đua trụ hạng ở mùa giải trước, nhưng những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng như Hendrio, Hồng Duy, Đức Huy, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc,... đã giúp đội bóng thành Nam khởi sắc.

    Sau 2 chiến thắng trước CLB TP.HCM và CLB Đà Nẵng cùng với tỷ số 1-0, CLB Định chỉ thiếu may mắn khi đánh rơi 3 điểm trước HAGL ở vòng 3, khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối.

    Nhìn chung, lối chơi của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang tạo ra niềm tin. CLB Nam Định có thể chưa phải ứng viên vô địch, nhưng Hồng Duy cùng đồng đội có đủ tiềm năng để cạnh tranh một vị trí trong nhóm 8 đội đua huy chương trong giai đoạn 2 nếu giữ phong độ này.

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 8

    Hendrio (áo trắng) là "đầu tàu" trên hàng công CLB Nam Định. 

    Dù vậy, phải thừa nhận CLB Nam Định chưa gặp "thuốc thử" đủ liều để chứng tỏ đầy đủ tiềm năng. CLB TP.HCM hay CLB Đà Nẵng dẫu sao cũng là ứng viên xuống hạng, còn HAGL đã suy yếu sau khi chia tay nhiều trụ cột. Nhưng đối thủ Viettel ở trận đấu lúc 19h15 hôm nay 19/2 sẽ rất khác những đội Nam Định đã thắng ở mùa giải này. 

    CLB Viettel mới tìm được chiến thắng đầu tay ở trận gặp CLB Công an Hà Nội tại vòng 3, nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh bị xem thường. Với đội hình trẻ trung, nòng cốt gồm những cầu thủ "của nhà trồng được", CLB Viettel đang thể hiện sức sống trong lối chơi.

    Đội bóng áo lính dồn ép và suýt thắng đương kim vô địch Hà Nội FC ở trận mở màn, trước khi đánh bại đội hình rất mạnh của CLB Công an Hà Nội trong 90 phút áp đảo toàn diện.

    Dưới thời HLV Thạch Bảo Khanh, CLB Viettel vẫn được xây dựng trên nền tảng phòng ngự, nhưng không chơi rập khuôn như trước, mà thi đấu uyển chuyển và sáng tạo nhờ cảm hứng của những sao trẻ như Mạnh Dũng, Tuấn Tài, Tiến Anh hay Hoàng Đức.

    Trực tiếp bóng đá Viettel 0-0 Nam Định: Chặn đứng bất ngờ - 9

    Mạnh Dũng được thi đấu thường xuyên tại CLB Viettel. 

    Vấn đề dứt điểm kém hiệu quả của CLB Viettel được cải thiện triệt để ở trận đấu trước khi Đức Chiến cùng đồng đội tận dụng rất tốt các cơ hội có được để xé lưới đối thủ mạnh CLB Công an Hà Nội. 

    So với CLB Viettel, CLB Nam Định không có nhiều ngòi nổ nguy hiểm bằng. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vẫn trông đợi ở khả năng sáng tạo của Hendrio là chủ yếu. Khi Hendrio bị kèm chặt, đội bóng thành Nam thường triển khai bóng từ biên, rồi chờ đợi những đường chuyền sệt cho tiền đạo cắt mặt dứt điểm. 

    CLB Nam Định có thành tích tốt đến thời điểm này là nhờ lối chơi chắc chắn, thực dụng và rình rập sơ hở của đối thủ để phản đòn. Dù vậy, Hồng Duy cùng đồng đội không dễ giữ được mành lưới trong cuộc so tài tại Hàng Đẫy hôm nay.

    Ở trận gặp HAGL, những khoảng trống ở hàng thủ CLB Nam Định đã lộ ra dù đội bóng của HLV Kiatisak Senamuang thực tế cũng không phải đội tấn công giỏi, trong khi CLB Viettel có nhiều hỏa lực cùng khả năng tấn công đa dạng hơn thế.

    Nếu kiên trì gây áp lực và chơi ở cường độ như đã thể hiện như trận gặp CLB Công an Hà Nội, cửa thắng của CLB Viettel rất sáng.

    Dự đoán: Viettel 3-1 Nam Định  

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn