Trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar, bảng A AFF Cup 2020

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 05/12/2021 18:55:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2020 từ 19h55, mời các bạn chú ý đón xem.

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar 

Chín năm sau danh hiệu AFF Cup 2012, Singapore không còn giữ được vị thế ở sân chơi Đông Nam Á. Đội bóng quốc đảo sư tử thường xuyên bị loại ở vòng bảng AFF Cup, chưa nói đến giành vé dự bán kết, chung kết để hy vọng tái hiện quá khứ vàng son.

Tuy nhiên, tại AFF Cup 2020, niềm tin dành cho Singapore đang lớn hơn. Thầy trò HLV Tatsuma Yoshida có lợi thế sân nhà, lại nằm ở bảng đấu không quá khó khăn với các đối thủ Thái Lan, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Singapore đã sa sút, nhưng so với Myanmar hay Philippines, đội tuyển có biệt danh "Sư tử" vẫn nhỉnh hơn. 

Gặp Myanmar trong ngày ra quân là vận may của Singapore. Dịch COVID-19 đã khiến Myanmar mất tới 10 cầu thủ ở trận đấu này. Đó là chưa kể, Myanmar đang có phong độ không tốt. Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, Myanmar từng có những trận thua bẽ mặt như 0-10 trước Nhật Bản hay 1-8 trước Kyrgyzstan.

Ba điểm trước Myanmar là nhiệm vụ bắt buộc để Singapore tạo lợi thế cạnh tranh. Đến lượt cuối cùng, Singapore mới phải gặp đội mạnh nhất bảng là Thái Lan. Do đó, đội bóng của HLV Yoshida có thể tự tin tích lũy điểm số ở những trận đấu dễ hơn nhằm giành vé đi tiếp trước lượt cuối cùng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn