Tuyển Việt Nam: Quang Hải đau nhẹ trước trận gặp Lào

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 05/12/2021 10:41:29 +07:00
(VTC News) -

Quang Hải và Quế Ngọc Hải đau cơ nhẹ trước cuộc so tài với Lào ở trận mở màn vòng bảng AFF Cup 2020.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị đau cơ nhẹ trước cuộc so tài với Lào ở trận mở màn bảng B AFF Cup 2020. Cả hai được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện cho nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn.

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam muốn đề cao yếu tố an toàn của cầu thủ lên trên hết, nhằm có lực lượng mạnh nhất cho những trận đấu dày đặc sắp tới. 

Tuyển Việt Nam: Quang Hải đau nhẹ trước trận gặp Lào - 1

Tuyển Việt Nam tập làm quen sân. 

Sau ba ngày đóng quân tập luyện tại Singapore, dù vẫn phải đối diện với những khó khăn về điều kiện ăn ở, sinh hoạt do chịu ràng buộc bởi các quy định phòng chống dịch bệnh của ban tổ nước chủ nhà, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng dần bắt nhịp với sự thay đổi mới

"Chúng tôi phải khắc phục những khó khăn ấy một cách khôn khéo nhất có thể, phải cố gắng suy nghĩ một cách tích cực", HLV Park Hang Seo nói.

Được biết, ngay từ ngày đầu tiên đội tuyển đặt chân tới Singapore và nhận được báo cáo về chế độ ăn uống tại khách sạn Grand Mercure Roxy, lãnh đạo VFF đã chỉ đạo bộ phận hậu cần của đội tuyển thực hiện kế hoạch bổ sung thực đơn nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Tuyển Việt Nam: Quang Hải đau nhẹ trước trận gặp Lào - 2

Hoàng Đức là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất. 

Thông qua sự hỗ trợ của một số nhà hàng Việt Nam tại Singapore và sự nhiệt tình giúp đỡ của các kiều bào đang sinh sống tại Singapore, trong hai ngày qua, trên bàn ăn của các cầu thủ đã có thêm các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như canh chua miền tây, canh bí sườn, thịt rim tôm, cháo cá….

Điều này đã góp phần ổn định tâm lý các cầu thủ, giúp toàn đội tập trung vào công tác chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khai màn. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn