Nguyên nhân của vấn đề trên là do thanh nối treo phuộc sau nằm trong cụm khung có thể bị bung ra do phát sinh lỗi trong quá trình hàn khung. Nếu tiếp tục sử dụng trong điều kiện trên, một vài phụ tùng sẽ bị hư hỏng do va chạm vào chi tiết khác. Trong trường hợp xấu nhất, bình xăng có thể bị lủng do va chạm vào thanh nối treo phuộc sau và gây ra rò rỉ nhiên liệu.
Dựa vào tính chất của vấn đề trên, VISUCO đã quyết định thực hiện chiến dịch triệu hồi trên thị trường. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki kêu gọi tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Raider FU150 FI có số khung thuộc diện phải triệu hồi xin vui lòng liên hệ với cửa hàng mua xe để được hướng dẫn.
Dịch vụ này sẽ được thực hiện miễn phí (tiền phụ tùng, tiền công) và được hoàn thành trong vòng 3 ngày không tính thời gian vận chuyển từ đại lý về VISUCO và gửi trả.
Raider 150 FI là một trong những mẫu xe côn tay “ăn khách” nhất của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ DOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 147,3cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp côn tay.
Danh sách số khung thuộc diện phải triệu hồi:
Bình luận