Mục tiêu hàng đầu của chiến dịch này là nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích của trà về mặt sức khoẻ và tinh thần, đại diện thương hiệu cho biết. Thêm vào đó, truyền tải và tìm hiểu sâu hơn về văn hoá uống trà của người Việt cũng là một trong những mục tiêu đặc biệt của chiến dịch này.
Dilmah hiện nằm trong top thương hiệu trà được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam với mức doanh thu bán lẻ tăng trưởng đều hàng năm bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ trong cùng ngành hàng. Trong đó, dòng trà Fun Tea có hương vị như dâu, đào và bạc hà được ưa chuộng nhiều nhất. Đây cũng là thức uống được hơn 90 nguyên thủ quốc gia trên thế giới ưa chuộng.
Để có thành công này, Dilmah luôn tuân thủ nguyên tắc về chất lượng và sự tươi ngon của trà do người sáng lập với hơn 60 năm kinh nghiệm lựa chọn. Đây cũng là thương hiệu duy nhất cam kết chất lượng trà nguyên bản với quy trình sản xuất và đóng gói khép kín từ những lá trà tươi Ceylon (Sri Lanka) vừa mới hái cho đến khâu đóng gói thành phẩm để đảm bảo 100% hương vị tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.
Theo nghiên cứu, thành phần flavonoid trong trà tự nhiên làm giảm nguy cơ của hai nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong là đau tim và đột quỵ, giảm nguy cơ cục máu đông hình thành trong máu. Uống trà cũng hỗ trợ cải thiện sức khoẻ, nhất là sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.
Trà Dilmah với sự tươi ngon khi được thu hoạch, chế biến và đóng gói ngay tại nguồn sẽ bảo toàn được chất lượng của trà, lưu giữ được những chất chống oxi hoá dồi dào trong những lá trà tươi.
Được biết, bên cạnh tuần lễ Trà và sức khoẻ, Dilmah cũng triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 20% trên rất nhiều sản phẩm được bán tại hệ thống Big C như trà Dilmah English Breafast, Earl Grey hay Dilmah Ceylon Gold với mong muốn thông điệp của chiến dịch lan toả đến với đông đảo người tiêu dùng như cam kết của thương hiệu này 30 năm qua.
Bình luận