Tại buổi thông tin về tình hình cung ứng hàng Tết Ất Tỵ chiều 16/12, lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM cũng cập nhật về sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale đợt 2/2024 với nhiều hoạt động mới, khác với các lần tổ chức trước đó.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ - Sở Công Thương, cho biết đây là dịp khuyến mại tập trung lớn cuối năm để người dân mua sắm hàng hóa phục vụ nhu cầu năm mới và Tết Nguyên đán. Đợt này sẽ tăng quy mô, địa điểm lẫn thời gian tổ chức. Nếu đợt trước chỉ diễn ra 3 ngày thì đợt này lên tới 14 ngày, từ 18/12/2024 đến ngày 1/1/2025.
Thời gian cho các điểm mua sắm cũng tổ chức riêng chứ không diễn ra cùng lúc như trước, với mục đích để gười tiêu dùng có thời gian mua sắm dài hơn.
Cụ thể, sự kiện chia làm 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 18- 25/12. Người tiêu dùng sẽ mua sắm hàng hiệu giảm giá đến 80% tại Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1) và Trung tâm thương mại Menas (Tân Bình).
Đợt 2 từ ngày 27/12/2024 đến hết ngày 1/1/2025, tại 3 địa chỉ là Trung tâm thương mại Gigamall (TP Thủ Đức), Trung tâm thương mại SC VivoCity (Quận 7) và Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Quận 1). Riêng Vincom Đồng Khởi sẽ hoạt động trưng bày, khuyến mại diễn ra từ ngày 20 đến 29/12/2024.
Sự kiện lần này có hơn 500 thương hiệu cao cấp bao gồm thương hiệu Việt Nam và nước ngoài tham gia. Sản phẩm tham gia phù hợp với mùa sắm cuối năm như quần áo thời trang, nước hoa, giày dép, túi xách, vali, chăn drap gối nệm…với mức giảm giá lên đến 80% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Thống kê đến thời điểm này có khoảng 375 gian hàng.
Điểm mới ở đợt khuyến mãi hàng hiệu này là có thêm các tập đoàn bán lẻ, các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế tham gia, như Tập đoàn Central Retail, Thế giới nước hoa, Tập đoàn Luxasia. Trong đó, Central Retail sẽ đưa các thương hiệu Nike, Adidas, Under Armour, Hoka, Skecher, Fila, Columbia, Converse, New Balance…. chào sân với mức giảm đến 80% cùng nhiều ưu đãi cho các mặt hàng thể thao.
Tập đoàn Luxasia - phân phối các thương hiệu Gucci, Burberry, Chloe, Parco, JG, Hugo Boss, MJ, CK, Tommy… cũng giảm giá sâu các thương hiệu được người tiêu dùng Việt yêu thích.
City Sale đợt 2 này cũng là lần đầu tiên có tổ chức livestream xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện, để khách hàng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp; khách ở các tỉnh xa cũng có thể chọn mua một số mặt hàng được bán online.
Sở Công Thương còn liên kết với các cổng thanh toán VNPay, ZaloPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng. Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng tung chương trình ưu đãi với khách có lộ trình di chuyển tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện.
Ngành công thương TP.HCM nhận định thời gian tổ chức siêu sale hàng hiệu diễn ra trước thềm Giáng sinh và năm mới sẽ là cơ hội để người dân, du khách có thể mua sắm với giá ưu đãi chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm và Tết Nguyên đán.
Bình luận