(VTC News) - Nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được tìm hiểu rõ hơn về các hoạt động của công ty, Ajinomoto Việt Nam đã mở rộng các chương trình tham quan ở ba địa điểm: nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, nhà máy Ajinomoto Long Thành và văn phòng đại diện Ajinomoto tại Hà Nội cho tất cả đối tượng quan tâm.
Với các địa điểm tham quan khác nhau, khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như tìm hiểu về Tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam, quan sát các quy trình sản xuất hiện đại hoặc tham gia nấu ăn hoặc thử vị....
Một trong những điểm nhấn tại nhà máy Biên Hòa chính là thác nước đầu ra của Hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải tại nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước, tạo thành thác nước trong xanh.
Nước thải sau khi xử lý không chỉ đạt chất lượng loại A theo tiêu chuẩn của Việt Nam mà còn đạt được các tiêu chuẩn khắt khe do chính tập đoàn Ajinomoto đề ra; hướng tới thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành”.
Theo đó, cách đăng ký tham quan được chia sẻ như sau:
- Tham quan bằng xe miễn phí: thứ 3 đầu tiên hàng tháng bằng xe đưa đón từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan qua email [email protected] hoặc [email protected] hoặc qua sđt Trung tâm Tư vấn Khách hàng 08.3930 8784.
- Tham quan bằng phương tiện tự túc: ngoài ngày cố định trên, khách tự túc di chuyển có thể đăng ký tham quan vào bất kỳ ngày nào trong tháng thông qua web www.ajinomoto.com.vn.
Được biết, ngoài sản phẩm bột ngọt AJI-NO-MOTO, công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất kinh doanh các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng khác như Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men LISA; Xốt mayonnaise Aji-Mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.
Việc liên tục đầu tư phát triển các sản phẩm mới đồng hành với các hoạt động kinh doanh hướng đến môi trường bền vững và hướng đến xã hội đã cho thấy sự nghiêm túc của doanh nghiệp này trong việc thực hiện cam kết trở thành công ty sản xuất thực phẩm “ngon hàng đầu” tại Việt nam.
Hi vọng với hướng tiếp cận người tiêu dùng qua việc đẩy mạnh các hoạt động tham quan, công ty Ajinomoto sẽ tiếp tục khẳng định vị trí vững vàng đối với người tiêu dùng tại Việt Nam.
Hồng Nhung
Với các địa điểm tham quan khác nhau, khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như tìm hiểu về Tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam, quan sát các quy trình sản xuất hiện đại hoặc tham gia nấu ăn hoặc thử vị....
Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa |
Nước thải sau khi xử lý không chỉ đạt chất lượng loại A theo tiêu chuẩn của Việt Nam mà còn đạt được các tiêu chuẩn khắt khe do chính tập đoàn Ajinomoto đề ra; hướng tới thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành”.
Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa |
Theo đó, cách đăng ký tham quan được chia sẻ như sau:
- Tham quan bằng xe miễn phí: thứ 3 đầu tiên hàng tháng bằng xe đưa đón từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan qua email [email protected] hoặc [email protected] hoặc qua sđt Trung tâm Tư vấn Khách hàng 08.3930 8784.
- Tham quan bằng phương tiện tự túc: ngoài ngày cố định trên, khách tự túc di chuyển có thể đăng ký tham quan vào bất kỳ ngày nào trong tháng thông qua web www.ajinomoto.com.vn.
Khách tham quan được chụp ảnh lưu niệm cùng công ty Ajinomoto Việt Nam |
Việc liên tục đầu tư phát triển các sản phẩm mới đồng hành với các hoạt động kinh doanh hướng đến môi trường bền vững và hướng đến xã hội đã cho thấy sự nghiêm túc của doanh nghiệp này trong việc thực hiện cam kết trở thành công ty sản xuất thực phẩm “ngon hàng đầu” tại Việt nam.
Khách tham quan giao lưu cùng đầu bếp trong tour tham quan công ty Ajinomoto Việt Nam |
Hi vọng với hướng tiếp cận người tiêu dùng qua việc đẩy mạnh các hoạt động tham quan, công ty Ajinomoto sẽ tiếp tục khẳng định vị trí vững vàng đối với người tiêu dùng tại Việt Nam.
Bình luận