
Ajinomoto Việt Nam mang Quầy buffet rau vào trường học
Nhằm thúc đẩy trẻ ăn rau củ trong bữa ăn hàng ngày, Ajinomoto Việt Nam triển khai mô hình Quầy buffet rau tại các trường tiểu học bán trú.

Nhằm thúc đẩy trẻ ăn rau củ trong bữa ăn hàng ngày, Ajinomoto Việt Nam triển khai mô hình Quầy buffet rau tại các trường tiểu học bán trú.

Bột ngọt hay còn gọi là mì chính vốn quen thuộc trong các món ăn của người Việt nhưng cách dùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe vẫn còn khiến nhiều người băn khoăn.

Thông qua các sáng kiến giá trị, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng xã hội trong hành trình vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh, toàn diện.

Tin vui cho tín đồ ẩm thực muốn có bữa sáng tiện lợi, dinh dưỡng và ngon miệng: Ajinomoto Việt Nam ‘trình làng’ Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza cho nồi chiên không dầu.

Khai thác tiềm năng vô hạn của axit amin, Tập đoàn Ajinomoto phát minh màng phim cách nhiệt Ajinomoto Build-up Film™ - kỉ nguyên mới cho hoạt động kinh doanh.

Giữ nguyên vị ngon, độ sánh mịn đặc trưng từ trứng gà tươi, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh, Ajinomoto Việt Nam ra mắt Xốt Mayonnaise Aji-mayo® phiên bản ít béo.

Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza nhân thịt heo và gà vừa được Công ty Ajinomoto Việt Nam ra mắt ‘quốc gia 100 triệu dân’ trong tháng 7.

Ajinomoto thực hiện thu gom và tái chế bao bì giấy carton sau tiêu dùng tại Việt Nam theo quy định của Chính phủ.

Người lao động tại Ajinomoto Việt Nam được tập thể dục giữa giờ, bên cạnh các hoạt động phúc lợi như bữa ăn lành mạnh, giáo dục dinh dưỡng, Khám & tư vấn sức khỏe.

Năng suất khoai mì tăng từ 21 tấn lên 40 tấn/ha khoai mì sau 12 tháng áp dụng kỹ thuật canh tác mới do Ajinomoto Việt Nam triển khai từ Dự án Khoai mì bền vững.

Từ nay đến hết 31/10, khi mua trà sữa Blendy®, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu Macbook Pro, iPhone 14 Promax từ chương trình Blendy® - Cào là quà...ooo.

Kiên trì với mục tiêu nâng cao hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt, Ajinomoto Việt Nam xác lập mô hình triết lý mới dựa trên định hướng của Tập đoàn Ajinomoto.

Ngày 26/4, tại Hà Nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức Chương trình giới thiệu Mô hình triết lý mới với nhiều sáng kiến đóng góp cho môi trường của cộng đồng.

Công thức cải tiến của bột bánh rán Ajinomoto vị sô cô la làm nên những chiếc bánh rán mềm xốp cho mẹ và bé dễ dàng kết hợp các loại topping và trang trí khác nhau.

Ajinomoto đặt mục tiêu cắt giảm 50% lượng CO2 vào năm 2030, hướng tới mục tiêu trung hòa khí thải CO2 vào năm 2050, 100% nhựa bao bì sản phẩm sẽ được tái chế.

Buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra sáng 25/1/2022 tại Hà Nội giúp Đại hội sắp vượt mục tiêu kêu gọi 70 tỷ đồng tài trợ.

Trạng thái bình thường mới “phủ sóng” lên hầu hết các hoạt động trong đời sống, trong đó có kiến tập, tham quan nhà máy dành cho sinh viên.

Từ ngày 01/06/2021 Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà", áp dụng trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỷ đồng.

Ajinomoto ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, cho phép người tiêu dùng tham quan trực tuyến nhà máy Ajinomoto ngay tại nhà nhờ công nghệ số hóa không gian.

Bộ Y tế vừa triển khai tập huấn Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Từ nay, mẹ Việt đã có thể xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho thai kỳ, giai đoạn cho con bú và cho con từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi bằng phần mềm miễn phí.

Trải qua hơn 26 năm thành lập và phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn theo đuổi một nguyên tắc kinh doanh quan trọng của Tập đoàn Ajinomoto là ASV (Ajinomoto Group Creating Shared Value) – Hoạt động Tạo lập Giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto.

Cuối tuần qua, Lễ ký kết Hợp đồng viện trợ của Chính phủ Nhật Bản nhằm hỗ trợ xây dựng căn bếp mẫu tại tỉnh Lạng Sơn - một hoạt động thuộc Dự án Bữa ăn Học đường, đã diễn ra tại Hà Nội.

Hiện nay, các doanh nghiệp lớn đẩy mạnh xu hướng mở cửa đón khách tiêu dùng vào tham quan nhà máy như là một cách tiếp cận thông minh, nhằm gia tăng phản hồi tích cực và niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm của doanh nghiệp.

Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm Trà Matcha sữa Birdy lon đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản, mong muốn trở thành người bạn đồng hành cho các bạn trẻ và đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại cho một ngày tràn đầy năng lượng.

Vừa qua, công ty Ajinomoto Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường 4 sản phẩm gia vị nêm sẵn thương hiệu Aji-Quick: Thịt Kho, Cá Kho, Thịt Kho Tàu, Cá Kho Riềng, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người những sự lựa chọn tuyệt vời trong việc tẩm ướp và chế biến các món kho.

Nhiều năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã rộng cửa đón hàng trăm nghìn khách đến tham quan và cơ hội mục sở thị các nhà máy Ajinomoto, văn phòng Đại diện Hà Nội vẫn còn tiếp tục.

Nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được tìm hiểu rõ hơn về các hoạt động của công ty, Ajinomoto Việt Nam đã mở rộng các chương trình tham quan ở ba địa điểm

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa cho ra thị trường sản phẩm nước giải khát mơ ngâm đường “Ume chan”

Thời gian qua hạt nêm Aji-ngon liên tục được Công ty Ajinomoto Việt Nam cải tiến để đáp ứng và phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.