'Ông lớn' ngành bán lẻ: Người lầm lũi tiến lên, kẻ âm thầm lui bước
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ đang có những thái cực kinh doanh khác nhau, nơi mở rộng quy mô, còn chỗ tranh thủ thu hẹp chuỗi.
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ đang có những thái cực kinh doanh khác nhau, nơi mở rộng quy mô, còn chỗ tranh thủ thu hẹp chuỗi.
Ngày 8/2 (tức 29 tháng Chạp), người dân tại TP.HCM đã đổ xô đến các siêu thị mua sắm Tết khiến các điểm mua sắm rất đông đúc.
Còn gần 1 tháng là đến Tết Giáp Thìn 2024, nhiều doanh nghiệp đã bước vào cao điểm sản xuất, kinh doanh hàng hóa Tết và đưa hàng lên kệ phục vụ người dùng.
Những hộp bánh Trung thu có giá lên tới vài triệu đồng/hộp đang khá "hút khách" bởi thiết kế hộp bánh “không đụng hàng” và chất lượng bánh “xịn sò”.
Sức mua các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ uống của người dân dịp lễ 2/9 tăng mạnh với sức tăng từ 30 – 50%.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2, riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Để sản phẩm tới tay người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, doanh nghiệp luôn chú trọng và đưa ra những yêu cầu khắt khe đối với các nhà cung cấp.
Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Bắc, WinCommerce đưa sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La vào hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc.
WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) khai trương hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang.
Sau gần một năm về tay Masan, dự kiến thương hiệu VinMart sẽ được đổi tên thành WinMart vào cuối năm nay.