Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 29/03/2022 12:06:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 26/3/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” do Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức.

Sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” như một lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng, đối tác sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng - 1

Vốn được biết đến nhờ chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế và hệ thống trên 60 nhà thuốc trong cả nước, thương hiệu Hoàng Hường cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay, những sản phẩm bảo vệ sức khỏe nổi bật của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường bao gồm: Viên xương khớp Hoàng Hường, Bổ gan Hoàng Hường, Dạ dày Hoàng Hường, Hoạt huyết Hoàng Hường, Ngủ ngon Hoàng Hường, Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng - 2

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch Hoàng Hường cho biết: “Hoàng Hường là một trong số đơn vị sản xuất dược phẩm tại Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất. Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại mà còn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm, ứng dụng công nghệ cao vào bào chế dược liệu. 

Tất cả nhằm mục đích phát huy tối đa giá trị của thảo dược truyền thống, mang tới cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả. Ngoài giá trị về vật chất, sức khỏe, Hoàng Hường cũng luôn mong muốn là một người bạn tinh thần đồng hành với bệnh nhân khắp cả nước”.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng - 3

Chủ tịch Hoàng Hường cũng khẳng định, để đem lại hiệu quả, toàn bộ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản, điều chế của công ty đều tuân thủ theo quy trình khắt khe chuẩn GMP, GMP - WHO, sản xuất hoàn toàn trong nhà máy công nghệ cao khép kín, được vận hành và theo dõi bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ngoài việc được biết đến là một công ty dược phẩm chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường thường xuyên đầu tư kinh phí để tổ chức những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con tại nhiều địa phương.

Đặc biệt, trong sự kiện tri ân và tiếp đãi khách hàng lần này, Chủ tịch Hoàng Hường đã giao lưu và tặng quà trực tiếp cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là một bộ sản phẩm trị giá 5 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng - 4

Chị Trần Thị Toàn, một trong những khách hàng thân thiết được nhận bộ quà tặng sản phẩm Xương khớp Hoàng Hường trong sự kiện lần này chia sẻ: “Khi sử dụng sản phẩm, các vấn đề về xương khớp của tôi giảm hẳn, sức khỏe cải thiện tốt lên trông thấy. Cảm ơn nhãn hàng giúp những người lao động bình thường như chúng tôi cũng có cơ hội sử dụng các sản phẩm này”.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng - 5

Sự kiện tri ân lần này giúp nhãn hàng Hoàng Hường khẳng định vị thế của mình trong thị trường dược phẩm, hướng đến những giá trị tốt đẹp mang lại cho cộng đồng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn