
2 kiểu ‘quay xe’ của McDonald’s và Chagee trên đất vàng TP.HCM
Nếu McDonald’s bất ngờ quay về chỗ cũ sau đúng 1 năm rời đi thì Chagee quay lại chỉ vài tháng, sau thời gian ẩn mình vì bị tẩy chay.

Nếu McDonald’s bất ngờ quay về chỗ cũ sau đúng 1 năm rời đi thì Chagee quay lại chỉ vài tháng, sau thời gian ẩn mình vì bị tẩy chay.

Ngày 17/7, sau ngày khai trương, thương hiệu trà sữa Chagee thu hút một lượng khách đông đảo, nhiều bạn trẻ đến đứng đợi mua mang về.

Công ty TNHH Chagee Việt Nam bị Sở Văn hoá & Thể thao TP.HCM phạt 60 triệu đồng với hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" tại thời điểm chuẩn bị mở bán ở TP.HCM.

Sau lùm xùm hiển thị "đường lưỡi bò" phi pháp và bị tẩy chay dữ dội, thương hiệu trà sữa Chagee thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở TP.HCM.

Văn Mai Hương vướng tranh cãi khi đăng tải hình ảnh thương hiệu trà sữa Chagee bị tẩy chay vì sử dụng bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp.

Vào Việt Nam giữa lúc thị trường trà sữa không còn là miếng bánh ngọt, Chagee lại gây mất lòng thực khách khi còn chưa kịp mở bán.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công an TP.HCM xác minh vi phạm của thương hiệu Chagee liên quan hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp.

Sau khi nhận "gạch đá" về việc hiển thị hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, khuya 17/3, Chagee âm thầm tháo bảng hiệu cửa hàng chưa kịp khai trương tại Quận 1.

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, thương hiệu trà sữa Chagee phải gỡ bỏ ứng dụng có hình ảnh bản đồ 'đường lưỡi bò' phi pháp của Trung Quốc.