Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam có chủ tịch mới
Ông Vũ Thế Phiệt được bầu giữ chức danh Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thay ông Lại Xuân Thanh nghỉ hưu theo chế độ.
Ông Vũ Thế Phiệt được bầu giữ chức danh Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thay ông Lại Xuân Thanh nghỉ hưu theo chế độ.
Ông Lại Xuân Thanh thôi làm Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) để nghỉ hưu từ ngày 1/9.
Dự án mở rộng sân bay Điện Biên có tổng mức đầu tư hơn 1.467 tỉ đồng và sẽ đưa vào khai thác vào quý III năm 2023.
Dự án đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự kiến sẽ khởi công vào quý 3/2021, hoàn thành vào năm 2023.
Một số quỹ đầu tư lớn như VEIL (thuộc Dragon Capital) và VOF (thuộc VinaCapital) đang nắm giữ lượng lớn cổ phiếu ACV.
Thanh tra Bộ Tài chính chỉ ra nhiều sai phạm về tài chính, kế toán và thuế tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
Hàng loạt sai phạm tại dự án đầu tư xây dựng của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa được Thanh tra Bộ Xây dựng kết luận.
Trung Nam Group có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, là chủ dự án chống ngập ở TP.HCM với tổng mức đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng, song Trung Nam Group lại lọt danh sách nợ xấu ở ACV với số nợ bất ngờ.
Cổ đông nhà nước sẽ thoái khoảng 20% vốn điều lệ, tương đương 435,4 triệu cổ phần tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông qua đấu giá công khai vào khoảng quý III/2018.
Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) chọn tư phương án cách điệu lá cọ vì "đơn vị tư vấn có năng lực và chi phí tư vấn thấp".
Ông Nguyễn Quốc Hưng là con trai của cựu Chủ tịch Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) Nguyễn Nguyên Hùng, bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 25 triệu đồng vì bán "chui" cổ phiếu ACV.
Chỉ một năm, sân bay Tân Sơn Nhất thu hơn 80 tỷ đồng tiền phí xe hơi ra vào sân bay, trên cả nước 22 sân bay đều thu nhưng các cơ quan quản lý mỗi nơi nói một lý do.
Ngành hàng không đồng loạt thay đổi nhân sự tại 3 vị trí quan trọng, gồm Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
Đề xuất tăng giá, phí hàng không của Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) là nhằm thu hồi vốn, để giá vé máy bay không thấp hơn… tàu hỏa.
Cứ 5 đồng doanh thu mà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thu được trong năm 2015 thì có một đồng đến từ hoạt động bán hàng hoá tại sân bay.
Tập đoàn Pháp Aéroports de Paris (ADP) đã đặt vấn đề chính thức với Bộ GTVT về việc đầu tư 2,5 - 3 tỷ USD xây dựng sân bay Long Thành.