Những xu hướng hàng đầu thu hút giới trẻ trên TikTok
Tháng 12/2021, cộng đồng TikTok đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ.
Tháng 12/2021, cộng đồng TikTok đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ.
Khải Cà Khịa, CiiN, Chang Mie, Badbie là 4 nhà sáng tạo nội dung giành chiến thắng tại TikTok Master 2021 -The Next Star Gen.
Google.com luôn là tên miền phổ biến nhất thế giới, cho tới khi TikTok xuất hiện và truất ngôi hãng tìm kiếm Internet của Mỹ.
Ngày 17/12, bom tấn "Người Nhện: Không còn nhà" của hãng phim Sony Pictures hứa hẹn sẽ tạo nên sự phấn khích cho cộng đồng người dùng trên TikTok.
Chỉ sau 2 ngày phát động, #TikTokMaster2021 đã nhận được 121,2 nghìn lượt video tham dự, thu hút 279,9 triệu lượt xem.
Tiktok đã ra mắt ứng dụng giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn và nỗ lực hoàn thiện các tính năng hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
Rất nhiều người dùng trên TikTok sử dụng ứng dụng Pure Tuber để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem YouTube.
Trào lưu trang điểm bằng gel bôi trơn tình dục của nhiều người dùng TikTok bị các chuyên gia y tế đã cảnh báo là có thể gây hại.
Netflix thông báo, số người đăng ký tăng trưởng mạnh trong quý 3/2021, một phần do sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả đến loạt phim ăn khách toàn cầu “Squid game”.
Giám đốc điều hành TikTok Vanessa Pappas nói về lộ trình của ứng dụng sau khi chạm mốc 1 tỷ người dùng.
Khó khăn, lao đao, điêu đứng là tình cảnh chung của các dịch vụ truyền hình và doanh nghiệp quảng cáo giữa mùa dịch COVID-19.
Để quảng bá các dịch vụ trên mạng xã hội một cách hiệu quả không chỉ cần nội dung tốt mà còn cần xuất phát từ chất lượng dịch vụ cùng sự tín nhiệm của người dùng.
Một cơ quan quản lý quyền riêng tư quan trọng của châu Âu đã mở hai cuộc điều tra về việc xử lý dữ liệu người dùng của TikTok.
TikTok hướng dẫn cung cấp cho người dùng những thông tin và công cụ cần thiết để ngăn chặn hành vi bắt nạt, quấy rối trên mạng xã hội này.
Báo cáo mới nhất từ Nikkei Asia cho thấy dịch vụ tạo và xem video ngắn phổ biến TikTok đã vượt Facebook, trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới.
Chuyên gia lý giải về niềm đam mê của cộng đồng mạng về nội dung khoe của trên thế giới ảo, vì sao những clip khoe hàng hiệu và cuộc sống xa hoa luôn hút người xem.
Hội thảo "TikTok Blue Ocean 2021" được tổ chức vào ngày 3/7 sẽ giúp hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân tìm ra cơ hội phát triển trong đại dịch COVID-19.
Review ẩm thực, trổ tài nấu nướng trên nền tảng TikTok không còn xa lạ và thu hút hơn 1,2 tỷ lượt xem trong thời kỳ giãn cách xã hội.
Gia đình của LaTerius Smith Jr (9 tuổi), cho biết em tử vong vì bắt chước thử thách thắt cổ trên TikTok.
Nam diễn viên Quang Anh, Á hậu Thuý Vân, nữ diễn viên Sam cùng nhiều nghệ sĩ kêu gọi hiến máu tình nguyện trong mùa dịch COVID-19.
Hai ngôi sao của đội tuyển Ba Lan và Anh có lượng người theo dõi đông đảo nhất trên trang TikTok cá nhân.
Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm nay 9/6 ký lệnh hành pháp hủy bỏ các lệnh cấm từ thời ông Trump đối với ứng dụng TikTok và WeChat.
Câu chuyện tử biệt sinh ly đầy éo le của cặp đôi yêu nhau thắm thiết khiến dân mạng Indonesia xúc động rơi lệ, clip liên quan thu hút hàng chục triệu lượt xem.
TikTok khởi động hashtag challenge nhằm nâng cao nhân thức về thiên tai, kỹ năng phòng chống và bình đăng giới, với giá trị giải thưởng lên tới 30 triệu đồng.
Trong khuôn khổ “Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021”, tận dụng sự lan toả của video ngắn để quảng bá nét đẹp văn hoá, di sản Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.
Thành viên ekip kênh YouTube Thơ Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục hoạt động và một nhân vật khác sẽ thay thế Thơ Nguyễn trong các video mới.
Vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại, Rochelle Hager, người nổi tiếng trên Tiktok, bị một cành cây cuốn vào xe đánh mạnh, chết tại chỗ.
Vị trí này được giao cho ông Sameer Singh, với nhiệm vụ điều hành hoạt động kinh doanh, truyền thông tiếp thị toàn bộ sản phẩm của TikTok for Business trong khu vực.
Sau khi làm việc với Thanh tra Sở TT&TT tỉnh Bình Dương, ekip của Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip xin lỗi, thông báo tắt kiếm tiền và ẩn toàn bộ video.
Theo đại diện Chi cục Thuế TP Thuận An (Bình Dương), trong 3 năm, bà Nguyễn Thị Hồng Thơ - chủ kênh YouTube và kênh TikTok "Thơ Nguyễn" đã nộp thuế hơn 2 tỷ đồng.