Cứ lên sóng là trending TikTok
28Unique được thành lập bởi Công ty cổ phần Kênh 28 Entertainment. Series chào sân của 28Unique podcast mang tên “Con thương ba mẹ” với sự xuất hiện của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung ngay số đầu tiên ra mắt.
Tính tới thời điểm hiện tại, fanpage của 28Unique nhận được hơn 1,3 triệu lượt thích, các video ngắn được trích đăng trên các kênh thuộc nền tảng TikTok cũng có hàng triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận.
Tiếp cận vấn đề cũ theo góc nhìn mới
Bên cạnh lợi thế ra mắt đúng thời điểm xu hướng content podcast đang ngày một bùng nổ, sức hút của 28Unique còn đến bởi sự đầu tư bài bản, nghiêm túc từ ý tưởng tới triển khai, dàn host cùng khách mời uy tín.
Đề cập đến tình cảm cha mẹ - con cái bằng cách tiếp cận thú vị, podcast “Con thương ba mẹ” của 28Unique đã mang đến những chia sẻ vừa sâu sắc vừa thực tế từ các vị khách mời đặc biệt.
“Con thương ba mẹ” không đặt đặt mối quan hệ cha mẹ - con cái lên bàn cân để bàn luận, mổ xẻ việc “phụ huynh phải làm gì, con cái phải ra sao”, hay đặt ra câu hỏi “cha mẹ đã hi sinh cho con cái như thế nào”.
Podcast của 28Unique kể những câu chuyện đời thường, gần gũi và gọi đó là hành trình cùng học hỏi, trưởng thành giữa ba mẹ với con cái.
Khách mời của chương trình là các bậc phụ huynh hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, có sự nghiệp cá nhân thành công rực rỡ, đồng thời cân bằng rất tốt cuộc sống gia đình.
Khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện, suy nghĩ và quan điểm của khách mời về quá trình nuôi dạy, học hỏi, “trưởng thành” cùng con; cũng như kinh nghiệm xây dựng, gắn kết mối quan hệ gia đình. Thông điệp “hiểu” thì mới “thương” nhờ đó đã được truyền tải khéo léo.
Kênh podcast hướng tới cộng đồng
Theanh28 cho ra mắt 28Unique với quyết tâm phát triển nội dung chất lượng, độc quyền, có tính sáng tạo cao. Theo tìm hiểu, ngoài “Con thương ba mẹ”, 28Unique hiện đang sản xuất rất nhiều series khác, dự kiến lên sóng trong thời gian tới.
Kênh podcast này sẽ cung cấp các kiến thức chuyên sâu, khai thác các vấn đề mới mẻ trong lĩnh vực tài chính - đầu tư, làm đẹp, du lịch, hay chủ đề về Tết, các ngày lễ có ý nghĩa với người dân Việt.
Năm nay, 28Unique cũng sẽ xuất hiện trong nhiều dự án xã hội, sự kiện lớn với vai trò nhà sản xuất, ban tổ chức.
Với mục tiêu trở thành kênh thông tin độc đáo, uy tín với khán giả đại chúng, 28Unique cho biết sẽ nỗ lực đầu tư về mặt chất lượng thông tin cũng như các góc nhìn mới mẻ, nhằm đưa tới những thông tin nhìn toàn cảnh về cuộc sống, tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.
Bình luận