Những thương hiệu có giải thưởng hấp dẫn nhất 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 15/09/2017 09:39:00 +07:00

Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.

Với tư duy khác biệt và tinh tế, những khách hàng thông thái ở đẳng cấp thượng lưu thường lựa chọn sản phẩm tại các thương hiệu danh tiếng và có chương trình tri ân khách hàng hoành tráng. Điều đó đòi hỏi các hãng bên cạnh việc phát triển sản phẩm còn cần tung ra nhiều giải thưởng thực sự hấp dẫn vào những thời điểm quan trọng để tạo được dấu ấn và giữ được nguồn khách hàng ổn định. Năm 2017 vừa qua chứng kiến nhiều chương trình quà tặng ấn tượng. Cùng điểm qua ngay sau đây!

1. Trang sức Skymond

Skymond Luxury là “cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam” với các sản phẩm trang sức thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và Hàn Quốc. Skymond luôn xác định rõ định hướng chiến lược là các dòng sản phẩm cao cấp phục vụ đối tượng khách hàng thượng lưu, trong đó thế mạnh là dòng trang sức Platin. Trang sức Skymond đặc trưng bởi độ tinh xảo và kỳ công hiếm có nâng tầm đẳng cấp cho mọi khách hàng.

anh-1

 

Nhân dịp ra mắt BST Trang sức mới nhất năm 2017 và cũng nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn gắn bó với Skymond trong nhiều năm qua, thương hiệu này tung ra chương trình bốc thăm trúng thưởng cực hấp dẫn. Giải thưởng lớn nhất là 1 xe Honda SH 125i đời mới nhất cùng hàng chục giải thưởng phụ với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Đây là cơ hội lớn để khách hàng của Skymond có thể sở hữu ngay bộ đôi xe sang và trang sức hàng hiệu.

2. Công ty Samsung Vietnam

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam được thành lập năm 2009, trực thuộc tập đoàn Samsung – một tập đoàn đa ngành và đa quốc gia có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Lĩnh vực điện thoại di động của Samsung phát triển mạnh tại Việt Nam và trở thành một trong những hãng điện tử có doanh số bán điện thoại di động đứng đầu tại nước ta.

anh-2.

 

Tháng 5/2017, để tri ân khách hàng đã gắn bó với hãng di động này suốt nhiều năm qua, Samsung Việt Nam liên kết với Thế giới di động và Điện máy xanh tung ra chương trình “Mua Samsung trúng 88 triệu đồng”. Theo đó, các khách hàng mua Smartphone và Tablet Samsung tại hệ thống siêu thị của Thế giới di động, Điện máy Xanh, kể cả mua online sẽ có cơ hội trúng giải thưởng tiền mặt, mỗi giải trị giá 88 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,7 tỷ đồng.

Giải thưởng sẽ được xác định bằng việc quay số điện tử. Đây là chương trình khuyến mãi với quy mô lớn nhất năm 2017 của công ty Samsung liên kết cùng nhà bán lẻ điện thoại di động hàng đầu Việt Nam nhằm mang tới cho khách hàng yêu thích hãng điện tử này cơ hội trúng giải thưởng cực lớn.

Video: Giải thưởng chất lượng Quốc gia - Hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập Quốc tế

3. Hệ thống siêu thị điện máy Pico

Pico là hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng tại Hà Nội ra đời từ năm 2007. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Pico đã dành được nhiều giải thưởng danh giá của nhà nước cũng như của thành phố Hà Nội, đứng Top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.

anh3. 3

 

Chào mừng sinh nhật lần thứ 10, Pico gửi tới quý khách hàng của mình chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt với 200 phần quà tặng giá hấp dẫn và giá trị: xe máy yamaha, tivi, lò vi sóng… với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Hải Đăng
Bình luận
vtcnews.vn