Tìm thấy 0 kết quả với từ khóa “

thương hiệu

Công thức 'mạnh' cho thương hiệu Việt

Công thức 'mạnh' cho thương hiệu Việt

Vị CEO huyền thoại của Starbucks Howard Schultz đã từng nói về thành công của Starbucks: “Marketing rất quan trọng. Nhưng bản thân marketing không làm nên thương hiệu. Chính con người bên trong của mỗi ông chủ doanh nghiệp, tình yêu và sự liêm chính của họ mới làm nên thương hiệu”.

Xe Suzuki 'nói gì' về chủ nhân?

Xe Suzuki 'nói gì' về chủ nhân?

Để nhấn mạnh tầm quan trọng của chiếc xe, nhiều người hay ví von “Chọn xe như chọn vợ”- công năng của chiếc xe được xem như đức tính bên trong còn thiết kế bên ngoài chính là nhan sắc của người vợ.

Bình nước nóng Rossi lọt Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016

Bình nước nóng Rossi lọt Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016

Ngày 23/12/2016 vừa qua, Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ 7 đã được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, bình nước nóng Rossi Amore, sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự nằm trong Top 5 của chương trình.

Bí quyết từ kho tàng ẩm thực Việt

Bí quyết từ kho tàng ẩm thực Việt

Kế thừa và phát huy những nét tinh túy trong ẩm thực Việt, đem lại hương vị đậm đà độc đáo cho từng sản phẩm đã giúp thương hiệu mì 3 Miền liên tục tăng trưởng, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường mì gói tại Việt Nam.

Crystal Jade Kitchen khai trương chi nhánh thứ 5 tại Việt Nam

Crystal Jade Kitchen khai trương chi nhánh thứ 5 tại Việt Nam

Sáng ngày 10/12/2016 vừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng chính thức khai trương chi nhánh thứ 5 của nhà hàng Crystal Jade Kitchen tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM, sự kiện thu hút hơn 200 khách mời và có sự tham gia của các cấp lãnh đạo Crystal Jade tại Singapore và Việt Nam, cùng các đối tác chiến lược và các đơn vị báo chí uy tín.

Thương hiệu The Manor được bình chọn là 'Chuỗi đô thị xanh' 2016

Thương hiệu The Manor được bình chọn là 'Chuỗi đô thị xanh' 2016

Ngoài các khu đô thị The Manor đã đi vào hoạt động ổn định tại Hà Nội và TP. HCM, chủ đầu tư Bitexco đang phát triển 2 dự án khác là "The Manor Central Park" tại Hà Nội và "The Manor Eco+ Lao Cai" và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng nhờ sở hữu không gian xanh mát, hiện đại.

Bình nước nóng Rossi đạt Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Bình nước nóng Rossi đạt Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Tại Lễ Tôn vinh Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 tổ chức ngày 26/11 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được vinh danh ở Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam sản phẩm Bình nước nóng Rossi công nghệ Italia.

VietinBank mở rộng quy mô mạng lưới: Hướng tới Thương hiệu số 1 hoạt động bán lẻ

VietinBank mở rộng quy mô mạng lưới: Hướng tới Thương hiệu số 1 hoạt động bán lẻ

Trong tháng 9 và tháng 10/2016, VietinBank đã đưa vào hoạt động và khai trương đồng loạt 6 chi nhánh (CN) mới, bao gồm: CN Phú Quốc (Kiên Giang), CN Sông Hàn (TP. Đà Nẵng), CN Chợ Lớn và CN Gia Định (TP. HCM), CN Tràng An và CN Hà Thành (TP. Hà Nội). Điều này tạo bước đột phá trong chiến lược mở rộng quy mô và mạng lưới hoạt động của VietinBank.

Vingroup sở hữu 5 danh hiệu Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam

Vingroup sở hữu 5 danh hiệu Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam

Các thương hiệu danh tiếng gồm Vinhomes, VinCommerce, Vincom Retail, Vinpearl, 1 công ty con thuộc Tập đoàn Vingroup đã lần lượt được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2016 do Brand Finance công bố ngày 15/9 vừa qua. Đặc biệt, Vinhomes năm thứ 2 liên tiếp là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 5.

Vinacafé Biên Hòa - Là công ty có giá trị thương hiệu, thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinacafé Biên Hòa - Là công ty có giá trị thương hiệu, thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Vinacafé Biên Hoà là đơn vị chiếm giữ hai vị trí danh giá nhất Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam, Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) khi nói đến tham vọng đưa công ty vươn ra toàn cầu và trở thành một trong 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tới.