Vua Tào Phớ và khát vọng 'giữ mãi vị ngon cho đời'
Lựa chọn tào phớ làm sản phẩm chính, những người sáng lập Vua Tào Phớ mong ước lưu truyền món ăn dân dã bình dị của cha ông trong thời hiện đại.
Lựa chọn tào phớ làm sản phẩm chính, những người sáng lập Vua Tào Phớ mong ước lưu truyền món ăn dân dã bình dị của cha ông trong thời hiện đại.
Dạ Thảo Shop là thương hiệu túi xách nữ dành cho giới trẻ đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường bằng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và hợp thời.
Với phương châm kinh doanh vừa có tâm vừa có tầm, Mirang Dr-cell ngày càng chinh phục thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam.
“Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là sự thúc đẩy, động viên vô cùng lớn và chúng tôi coi đó là động lực để tồn tại, phát triển”, NSUT Kim Tiểu Long chia sẻ.
Với ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, Mercedes-Benz đã giảm mạnh giá trị thương hiệu và bị Toyota vượt mặt trong bảng xếp hạng năm 2021.
Vân Vân Shop đang dần trở thành thương hiệu được phái đẹp tin tưởng và ủng hộ bởi vì đứng sau sự thành công của shop chính là một cô chủ có tầm, có tâm.
The Vitamin Shoppe vừa ra mắt người dùng Việt Nam, là thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ với hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng.
Giữa hàng ngàn KOLs mỗi người tỏa sáng trong một lĩnh vực, việc lựa chọn tên tuổi, nền tảng quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất đó là điều không hề đơn giản.
Theo Forbes, MobiFone chính thức xếp hạng thứ 6 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2020 với giá trị thương hiệu đạt 397.8 triệu USD.
Trước vô số sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trên thị trường, không phải ai cũng đủ tinh ý để mua đúng nước tăng lực Red Bull chính hãng.
Để trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường, WheyShop đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách về giá cả, bán hàng.
BIDV đứng thứ 15 trong danh sách, là 1 trong 3 ngân hàng thương mại có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam – thông tin vừa được Forbes công bố.
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được coi là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
Camy Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế tập trung riêng cho phân khúc khách hàng trung tuổi.
124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam kỳ này, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng.
Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu.
Đến chúc mừng Doanh nhân Quế Anh tại lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương có dịp hội ngộ cùng dàn sao khủng.
Từ một startup thời trang về nội y và đồ mặc nhà, sau 5 năm, Vingo đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu nội y che khuyết điểm hàng đầu tại Việt Nam.
Nếu COVID-19 khiến các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống gặp khó khăn thì lĩnh vực cà phê lại ghi nhận sự trỗi dậy của hệ thống chuỗi quán cà phê.
Nhiều công ty phát hành sách tỏ ra bất lực trước nạn sách giả, chỉ còn cách chấp nhận "sống chung với lũ".
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp?
Giá trị thương hiệu của MobiFone trong năm 2020 vẫn nhỉnh hơn so với năm 2019 và đạt top 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch dành tặng vô vàn ưu đãi tới các khách hàng trong tháng 6 này.
Hải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Apple, Nike, Adidas và nhiều hãng bán lẻ buộc phải đóng hàng loạt cửa hàng trên khắp nước Mỹ khi làn sóng biểu tình lan rộng các thành phố tại quốc gia này.
Tại Lễ công bố Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam, Vietcombank là tên dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Cục CSĐT tội phạm, Cục Lãnh sự, Toà án Nhân dân TP.HCM, Công an TP.HCM đồng loạt tiếp nhận đơn thư tố cáo của nhiều công ty, là những nhà cung cấp cho Leflair.
Giải pháp PR thương hiệu trên báo điện tử đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong năm 2020, vậy nên chọn đơn vị nào và triển khai ra sao?
Không chỉ là một giáo viên giỏi, anh Định còn là một người đam mê hoa lan và gây dựng cho riêng mình thương hiệu hoa lan Dinh Nguyen được nhiều người đánh giá cao.
Ngày 2/1, DIVA GROUP chính thức ký kết hợp tác chiến lược truyền thông với Công Ty TNHH Cơ khí và Quảng cáo Huy Nam, với giá trị hợp đồng lên đến 30 tỷ đồng.