
Hoàng Thanh Nga chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu Ngọc Châu Âu
Thương hiệu Ngọc Châu Âu có mặt trên thị trường được hơn 15 năm và giữ một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

Thương hiệu Ngọc Châu Âu có mặt trên thị trường được hơn 15 năm và giữ một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đầu tư Nhôm An Lập Phát công bố tầm nhìn là thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị của nhôm, cho cuộc sống an cư, lập nghiệp.
Người Nga xếp hàng dài ở một số cửa hàng McDonald’s, có người chạy xe tới 250 km để mua những chiếc humburger cuối cùng trước khi thương hiệu này đóng cửa hoàn toàn.

Giám đốc chiến lược Theanh28 Trần Nhật Tuấn đã có định hướng phát triển bền vững để có thể kiến tạo xu thế nội dung số.

Giám đốc sáng tạo Kiều Thuý Hương hiện đang là một gương mặt có tiếng trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu tại Việt Nam.

Những cuộc "chia tay nội bộ” của các thương hiệu đình đám luôn chứa những tình tiết khiến dân tình không khỏi tò mò.

Rolls-Royce tái hiện thành công thời hoàng kim của Xì-gà và Whisky trên tác phẩm độc bản mới nhất của mình: Rolls-Royce Cellarette.

Coca-Cola® ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người tôn vinh phép màu đích thực từ sự nhân văn.

Niềm đam mê cháy bỏng của những “cầu thủ thứ 12” cùng sự đồng hành của bia Carlsberg đã tạo nên những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao và đáng nhớ trong mùa hè năm nay.

Lukas Luxury tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, uy tín.

Vượt qua nhiều thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, Tập đoàn G-Group vinh dự đứng trong top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.

Sau 10 năm, IM Group - Hệ thống Học viện Kinh doanh số đổi nhận diện thương hiệu, hướng đến vị thế dẫn đầu lĩnh vực đào tạo kinh doanh số.
Người tiêu dùng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng sau quyết định không thu mua bông ở Tân Cương vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Lựa chọn tào phớ làm sản phẩm chính, những người sáng lập Vua Tào Phớ mong ước lưu truyền món ăn dân dã bình dị của cha ông trong thời hiện đại.

Dạ Thảo Shop là thương hiệu túi xách nữ dành cho giới trẻ đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường bằng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và hợp thời.

Với phương châm kinh doanh vừa có tâm vừa có tầm, Mirang Dr-cell ngày càng chinh phục thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam.

“Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là sự thúc đẩy, động viên vô cùng lớn và chúng tôi coi đó là động lực để tồn tại, phát triển”, NSUT Kim Tiểu Long chia sẻ.

Với ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, Mercedes-Benz đã giảm mạnh giá trị thương hiệu và bị Toyota vượt mặt trong bảng xếp hạng năm 2021.

Vân Vân Shop đang dần trở thành thương hiệu được phái đẹp tin tưởng và ủng hộ bởi vì đứng sau sự thành công của shop chính là một cô chủ có tầm, có tâm.

The Vitamin Shoppe vừa ra mắt người dùng Việt Nam, là thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ với hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng.

Giữa hàng ngàn KOLs mỗi người tỏa sáng trong một lĩnh vực, việc lựa chọn tên tuổi, nền tảng quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất đó là điều không hề đơn giản.

Theo Forbes, MobiFone chính thức xếp hạng thứ 6 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2020 với giá trị thương hiệu đạt 397.8 triệu USD.

Trước vô số sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trên thị trường, không phải ai cũng đủ tinh ý để mua đúng nước tăng lực Red Bull chính hãng.

Để trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường, WheyShop đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách về giá cả, bán hàng.

BIDV đứng thứ 15 trong danh sách, là 1 trong 3 ngân hàng thương mại có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam – thông tin vừa được Forbes công bố.

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được coi là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.

Camy Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế tập trung riêng cho phân khúc khách hàng trung tuổi.

124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam kỳ này, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng.

Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu.

Đến chúc mừng Doanh nhân Quế Anh tại lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương có dịp hội ngộ cùng dàn sao khủng.