Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới
Coca-Cola® ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người tôn vinh phép màu đích thực từ sự nhân văn.
Coca-Cola® ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người tôn vinh phép màu đích thực từ sự nhân văn.
Niềm đam mê cháy bỏng của những “cầu thủ thứ 12” cùng sự đồng hành của bia Carlsberg đã tạo nên những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao và đáng nhớ trong mùa hè năm nay.
Lukas Luxury tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, uy tín.
Vượt qua nhiều thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, Tập đoàn G-Group vinh dự đứng trong top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.
Sau 10 năm, IM Group - Hệ thống Học viện Kinh doanh số đổi nhận diện thương hiệu, hướng đến vị thế dẫn đầu lĩnh vực đào tạo kinh doanh số.
Người tiêu dùng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng sau quyết định không thu mua bông ở Tân Cương vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Lựa chọn tào phớ làm sản phẩm chính, những người sáng lập Vua Tào Phớ mong ước lưu truyền món ăn dân dã bình dị của cha ông trong thời hiện đại.
Dạ Thảo Shop là thương hiệu túi xách nữ dành cho giới trẻ đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường bằng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và hợp thời.
Với phương châm kinh doanh vừa có tâm vừa có tầm, Mirang Dr-cell ngày càng chinh phục thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam.
“Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là sự thúc đẩy, động viên vô cùng lớn và chúng tôi coi đó là động lực để tồn tại, phát triển”, NSUT Kim Tiểu Long chia sẻ.
Với ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, Mercedes-Benz đã giảm mạnh giá trị thương hiệu và bị Toyota vượt mặt trong bảng xếp hạng năm 2021.
Vân Vân Shop đang dần trở thành thương hiệu được phái đẹp tin tưởng và ủng hộ bởi vì đứng sau sự thành công của shop chính là một cô chủ có tầm, có tâm.
The Vitamin Shoppe vừa ra mắt người dùng Việt Nam, là thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ với hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng.
Giữa hàng ngàn KOLs mỗi người tỏa sáng trong một lĩnh vực, việc lựa chọn tên tuổi, nền tảng quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất đó là điều không hề đơn giản.
Theo Forbes, MobiFone chính thức xếp hạng thứ 6 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2020 với giá trị thương hiệu đạt 397.8 triệu USD.
Trước vô số sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trên thị trường, không phải ai cũng đủ tinh ý để mua đúng nước tăng lực Red Bull chính hãng.
Để trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường, WheyShop đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách về giá cả, bán hàng.
BIDV đứng thứ 15 trong danh sách, là 1 trong 3 ngân hàng thương mại có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam – thông tin vừa được Forbes công bố.
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được coi là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
Camy Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế tập trung riêng cho phân khúc khách hàng trung tuổi.
124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam kỳ này, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng.
Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu.
Đến chúc mừng Doanh nhân Quế Anh tại lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Ruby Queen, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương có dịp hội ngộ cùng dàn sao khủng.
Từ một startup thời trang về nội y và đồ mặc nhà, sau 5 năm, Vingo đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu nội y che khuyết điểm hàng đầu tại Việt Nam.
Nếu COVID-19 khiến các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống gặp khó khăn thì lĩnh vực cà phê lại ghi nhận sự trỗi dậy của hệ thống chuỗi quán cà phê.
Nhiều công ty phát hành sách tỏ ra bất lực trước nạn sách giả, chỉ còn cách chấp nhận "sống chung với lũ".
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp?
Giá trị thương hiệu của MobiFone trong năm 2020 vẫn nhỉnh hơn so với năm 2019 và đạt top 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch dành tặng vô vàn ưu đãi tới các khách hàng trong tháng 6 này.
Hải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.