Chiến dịch Roadshow diễn ra trong 2 ngày thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng. Theo thời gian, thị hiếu và nhu cầu đời sống của người tiêu dùng ngày càng nâng cao. Nhận ra điều đó, Luxor Asia cho ra mắt thị trường những mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao cho mọi người hiểu sâu sắc hơn về các mặt hàng cao cấp.
Cụ thể, Luxor Asia tập trung việc tham gia kinh doanh các sản phẩm cao cấp, gắn kết cộng đồng, nỗ lực tiếp cận những người đã và đang muốn hiểu biết về các thương hiệu cao cấp bậc nhất quốc tế.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin cũng như thị trường đầu tư và tái đầu tư. Đây là cơ hội rất tốt để các nhà đại diện phân phối của Luxor Asia trên thị trường có thể kết nối và phát triển hơn nữa với cộng đồng người tiêu dùng.
Đồng thời đó, Luxor Asia cũng đã tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại Chùa Phật Kỳ Quang 2 và Bệnh viện Ung Bướu vào ngày 30/12/2022.
Với dự án hoạt động xã hội trong năm 2022 vừa qua, Chùa Kỳ Quang 2 là điểm đến đầu tiên của Luxor Asia bởi nơi đây là mái nhà của hơn 250 trẻ em mồ côi, khuyết tật với những hoàn cảnh bất hạnh khác nhau.
Để chia sẻ một phần những khó khăn trong cuộc sống của các em, ngoài những nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, sữa, dầu ăn và muối..., Luxor Asia còn đóng góp một phần quỹ tiền mặt tại chùa nhằm tạo điều kiện để các em được chăm sóc tốt hơn và thực hiện những mong muốn trong thời gian sắp tới.
Bên cạnh đó, các nhân viên của công ty Luxor Asia rất tích cực tham gia vào công việc tình nguyện cũng như dành thời gian gắn kết với các bé mồ côi.
Đặc biệt, công ty Luxor Asia gửi tặng gần 400 phần quà đến các bệnh nhân ung thư đang điều trị và được chăm sóc tại Bệnh viện Ung Bướu. Cùng với những phần quà ý nghĩa, những phong bao lì xì giá trị cũng được chuẩn bị và trao tận tay các bệnh nhân có điều kiện khó khăn.
Các chuỗi sự kiện thiện nguyện cuối năm 2022 sẽ là khởi đầu cho những dự án tương tự trong tương lai, cũng như sự đóng góp và trách nhiệm của chính doanh nghiệp với cộng động tại đất nước mà công ty Luxor Asia hoạt động.
Một điều quan trọng hơn, tại sự kiện Roadshow, Luxor Asia công bố “Chương trình hội viên”, mong muốn tạo khả nặng và cơ hội cho cộng động tiếp cận các khoản đầu tài sản cao cấp chưa từng có, mà trước đây chỉ dành cho những nhà đầu tư lớn.
“Mong muốn được kết nối, thu hút và mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung. Các hoạt động này đánh dấu những bước đầu tiên trên con đường hướng đến sự phát triển vững mạnh của Luxor Asia”, đại diện công ty chia sẻ về tiêu chí và sứ mệnh của doanh nghiệp đặt ra trong tương lai.
Bình luận