Hiện thực hóa khát vọng 'Make in Vietnam'
“Make in Vietnam” đã và đang trở thành định hướng và tạo động lực, cổ vũ các công ty công nghệ số trong nước phát triển.
“Make in Vietnam” đã và đang trở thành định hướng và tạo động lực, cổ vũ các công ty công nghệ số trong nước phát triển.
Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam được ví như "thiên đường" và có giá thương hiệu là 319 tỷ USD.
Tối 25/11, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không.
Nếu Bphone 2 được bán tại hệ thống bán lẻ Thế giới Di động, điều này sẽ thúc đẩy doanh số cũng như giúp người dùng dễ tiếp cận sản phẩm hơn.
(VTC News) - Sau HAGL và Tôn Đông Á, Led Điện Quang là cái tên 'Made in Vietnam' mới nhất xuất hiện ở Premier League.