
Tìm cách để mỗi người Việt Nam uống 40 lít sữa một năm
Trong chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030, mục tiêu đặt ra là mỗi người Việt Nam sẽ uống khoảng 40 lít sữa/năm, thay vì chỉ 26-28 lít sữa/năm như hiện nay.

Trong chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030, mục tiêu đặt ra là mỗi người Việt Nam sẽ uống khoảng 40 lít sữa/năm, thay vì chỉ 26-28 lít sữa/năm như hiện nay.

Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước(*).

Nếu 10 năm trước đây bạn đổ 100 triệu đồng vào việc mua cổ phiếu của Vinamilk thì nay số tiền đó đã sinh lời đáng kể.