Thị trường bánh trung thu 'khác xưa nhiều', KIDO đẩy mạnh bán bánh bao
Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.
Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.
Còn gần 1 tháng là đến Tết Giáp Thìn 2024, nhiều doanh nghiệp đã bước vào cao điểm sản xuất, kinh doanh hàng hóa Tết và đưa hàng lên kệ phục vụ người dùng.
Tập đoàn Kido đã sở hữu thành công 68% cổ phần thương hiệu bánh bao Thọ Phát nổi tiếng hàng đầu khu vực phía Nam.
Tập đoàn Kido sẽ tiếp quản Hùng Vương Plaza, rộng 30.000 m2, tổng vốn đầu tư là 200 tỷ đồng sau khi Parkson rời đi và sẽ mang về cho DN mỗi năm khoảng 250 tỷ đồng.
Trong đại hội cổ đông sắp tới, Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An sẽ xin chủ trương về việc sáp nhập vào Kido.
Hơn 2.000 phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng do Tập đoàn KIDO tài trợ sẽ được trao tận tay các bé trong chương trình “Xuân yêu thương”