
'Mizuiku - Em yêu nước sạch': Hành trình lan tỏa đến giáo viên, học sinh cả nước
Khởi xướng từ 2015, “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã tiếp cận gần 1 triệu học sinh, 16.000 giáo viên, xây 186 công trình nước sạch tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Khởi xướng từ 2015, “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã tiếp cận gần 1 triệu học sinh, 16.000 giáo viên, xây 186 công trình nước sạch tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tại lễ trao giải HR Award 2020, bà Văn Thị Anh Thư - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo VN chia sẻ cách công ty cùng 3.000 nhân sự vượt khó.

Là một trong những tên tuổi hàng đầu ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam, Suntory PepsiCo chinh phục người tiêu dùng Việt Nam không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng mà còn từ các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR).

Quá trình thanh tra cho thấy, công ty Pepsico Việt Nam có thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ nhưng chưa đầy đủ theo quy định, vi phạm này bị Thanh tra Bộ Y tế phạt 25 triệu đồng.