Hợp tác hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon
Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác.
Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác.
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19, đồng thời tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.
Sau 23 năm, với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng, đang hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đạt 1 tỷ đô la.
Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina (thuộc Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa ra mắt thiết kế nhãn chai mới với hình ảnh thanh lịch, năng động, hiện đại hơn, mang đến diện mạo hoàn hảo cho Aquafina.
“Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017 và ngày Nước Thế giới (22/3), tại trường Tiểu học Bến Tre, thành phố Bến Tre, Tập đoàn Suntory Holdings Limited (Nhật Bản), Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) kết hợp với Hội đồng Đội Trung ương Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Lễ Phát động Chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" năm 2017.
Vị CEO huyền thoại của Starbucks Howard Schultz đã từng nói về thành công của Starbucks: “Marketing rất quan trọng. Nhưng bản thân marketing không làm nên thương hiệu. Chính con người bên trong của mỗi ông chủ doanh nghiệp, tình yêu và sự liêm chính của họ mới làm nên thương hiệu”.
Bộ Y tế sẽ sớm kiểm tra nhà máy của Suntory Pepsico Việt Nam để giải đáp cho nghi vấn dùng nguyên liệu Trung Quốc sản xuất Trà Ô Long TEA+ Plus của Pepsi
Công ty TNHH Nước Giải Khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam công bố các nội dung thay đổi của Chi nhánh tại Quảng Nam và Văn phòng đại diện (VPĐD) tại Đà Nẵng.