Nhằm hỗ trợ Nhà nước trong việc mua và phân phối vaccine phòng chống COVID-19, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Thủ tướng, đồng thời tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.
Cụ thể, nhãn hàng Sting đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine Phòng COVID-19.Đồng thời, phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” với ý tưởng từ chữ “V” trong Việt Nam, vaccine và Victory sẽ phủ sóng toàn quốc từ ngày 22/6/2021. Sting mong muốn thiết kế này sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng COVID-19.
Nhiều hoạt động thú vị trên Facebook cũng sẽ được ra mắt, nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực mà còn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được trở thành một phần của lời khẳng định “Việt Nam sẽ chiến thắng!”.
Thấu hiểu việc tiêm chủng vaccine là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch COVID-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng cho người dân.
Thông qua chương trình này, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn góp phần mang đến năng lượng tích cực và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
Cùng theo dõi và tham gia vào hành trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” tại https://bit.ly/StingWeWillWin nhé.
Bình luận