Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam (tháng 4/2002). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết.
Sự tinh khiết của nước uống đóng chai Aquafina tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua luôn được đảm bảo thông qua quy trình thanh lọc hiện đại, khắt khe, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu, cũng như các quy định của Chính phủ Việt Nam về an toàn thực phẩm. Điều này cũng thể hiện rõ triết lý kinh doanh “Cam kết một chất lượng” của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Công ty.
Bình luận