• Zalo

MyCafé – Sản phẩm mới của Suntory PepsiCo Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 02/06/2017 11:57:00 +07:00Google News

Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: cà phê sữa Việt Nam và matcha Nhật Bản, MyCafé hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ, những người sẵn sàng tạo ra lối đi mới để dám khác biệt và dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình.

1

 

Cà phê sữa là một loại thức uống phổ biến tại Việt Nam; mỗi cách uống cà phê đều thể hiện cá tính, sở thích riêng của từng cá nhân. Trong khi đó matcha là một trong những loại thức uống rất tốt cho sức khỏe bởi các công dụng nổi bật như thư giãn tinh thần và giúp thanh mát cơ thể. MyCafé phá cách khi kết hợp cà phê sữa truyền thống và Matcha từ Nhật Bản để tạo ra hương vị cà phê phong cách mới, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.”  - Ông Nobukazu Aoki  - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn