
Cơn sốt 'Squid game' giúp Netflix có thêm hơn 4 triệu người dùng
Netflix thông báo, số người đăng ký tăng trưởng mạnh trong quý 3/2021, một phần do sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả đến loạt phim ăn khách toàn cầu “Squid game”.
Netflix thông báo, số người đăng ký tăng trưởng mạnh trong quý 3/2021, một phần do sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả đến loạt phim ăn khách toàn cầu “Squid game”.
Siêu phẩm "Squid Game" ( Trò chơi con mực) mang lại nguồn thu lớn đáng kinh ngạc cho Netflix, theo thông tin bị rò rỉ từ nội bộ công ty này.
Nếu yêu thích "Squid Game", chắc hẳn khán giả sẽ muốn thử sức với các bộ phim kinh dị và rùng rợn dưới đây.
Nhiều công nhân Hàn Quốc bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng sau khi xem phim “Trò chơi con mực”.
Cán mốc 111 triệu lượt xem, "Squid game" (Trò chơi con mực) trở thành phim có lượt xem cao nhất lịch sử Netflix trong 4 tuần đầu ra mắt.
Cảnh sát Thái Lan ngày 10/10 lên tiếng cảnh báo người xem về những cảnh bạo lực khiến phim “Squid Game - Trò chơi con mực” không phù hợp để xem.
Phim "Trò chơi con mực" (Squid Game) đưa người xem vào một thế giới đầy bạo lực, phản bội và tuyệt vọng, phía sau nó là cuộc khủng hoảng nợ ngày càng nghiêm trọng.
Trò chơi tách kẹo đường trong series truyền hình Hàn Quốc xuất hiện tại một quán cà phê ở Singapore.
Sau những "cơn sốt" như “Squid Game” hay “The Veil”, các nhà làm phim Hàn Quốc tiếp tục ra mắt công chúng loạt phim từ cổ trang lãng mạn đến hành động kịch tính.
Bộ phim sinh tồn Hàn Quốc "Squid game - Trò chơi con mực" có thể trở thành nội dung gốc thành công nhất từ trước đến nay của Netflix.
Đang chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang New York, được đạo diễn "Trò chơi con mực" mời, siêu mẫu Jung Ho Yeon bỏ sàn diễn quốc tế về Hàn Quốc đóng phim.