
Cuổi tuần siêu sale - deal ngon, giá 0 đồng tại Co.opmart và Co.opxtra
Rộn ràng săn sale cùng Co.opmart, Co.opXtra… trên tất cả ngành hàng: thực phẩm, đồ dùng, hóa mỹ phẩm,… vào cuối tuần này.
Rộn ràng săn sale cùng Co.opmart, Co.opXtra… trên tất cả ngành hàng: thực phẩm, đồ dùng, hóa mỹ phẩm,… vào cuối tuần này.
Siêu thị nhìn có vẻ sạch sẽ, gọn gàng nhưng sự thật không hẳn như vậy; một số vị trí mà mọi người thường cho là khá ổn nhưng thực tế lại chứa rất nhiều vi khuẩn.
Còn gần 1 tháng là đến Tết Giáp Thìn 2024, nhiều doanh nghiệp đã bước vào cao điểm sản xuất, kinh doanh hàng hóa Tết và đưa hàng lên kệ phục vụ người dùng.
Siêu sale cực hot cuối tuần, Co.opmart, Co.opXtra tặng khách hàng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.
Anh Trương sợ hết hồn khi tấm kính thang cuốn vỡ tan sau cái chạm nhẹ vào tay vịn; siêu thị trả giá đắt khi "ăn vạ", bắt anh bồi thường gần 30 triệu đồng.
Cô gái gãy răng khi cắn miếng bánh mỳ, không ngờ đó là bánh “nhân ốc vít”; cách xử lý khủng hoảng của siêu thị sau đó càng khiến cư dân mạng bóc phốt nhiều thêm.
Chương trình Tết 2024 do Saigon Co.op tổ chức với tên gọi “Đến Co.op chở Tết về” chính thức khởi động từ ngày 13/12/2023.
Khi mua sắm ở siêu thị, trung tâm thương mại, chúng ta thấy giá sản phẩm thường kết thúc bằng con số 9 hoặc 99, vì sao lại như vậy?
Cuối tuần qua, khách hàng đến Co.opmart Huỳnh Tấn Phát được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên mới toanh với nghiệp vụ không kém phần thuần thục.
Từ 26/10 đến 15/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tưng bừng triển khai chương trình “Tri ân từ trái tim” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
AEON Việt Nam phối hợp ITPC tổ chức "Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" và Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON.
Với thông điệp “Khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống”, LOTTE Mart West Lake kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực mới lạ cho khách hàng.
Sức mua các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ uống của người dân dịp lễ 2/9 tăng mạnh với sức tăng từ 30 – 50%.
Từ ngày 24/8 - 13/9/2023, đồng loạt 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) bước vào tháng tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt.
Từ ngày 10-16/8/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc.
Hiện nay giá nhiều hàng hóa giảm rõ rệt, tuy nhiên, theo doanh nghiệp, sức mua vẫn ảm đạm do người dân tiết giảm chi tiêu.
Đại diện Saigon Co.op cho biết, đơn vị sẵn sàng chương trình giảm giá hàng nghìn sản phẩm cho toàn hệ thống bán lẻ ngay sau khi việc giảm 2% thuế VAT có hiệu lực.
Hai cô gái cưỡi ngựa xông vào siêu thị để mua hàng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người tại Dublin, Georgia, Mỹ.
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại Tầng 2, tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Công an đang truy xét nhóm đối tượng đập cửa kính siêu thị mini 2M Mart trộm cắp tài sản rồi bỏ trốn.
Ngày 17/5/2023, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống đại siêu thị Co.opXtra.
Nhân dịp sinh nhật tuổi 34, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op và website mua sắm www.cooponline.vn tung các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng.
Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, Co.opmart tung chương trình “Sale tưng bừng – ăn mừng lễ lớn” giảm giá từ 50% 5 ngành hàng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi của người dân.
Từ ngày 22/4 - 26/4, 4 loại xoài ngon từ Đồng Tháp được giảm giá đến 50% tại hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Có những tín hiệu cho thấy người dân thành phố đông dân nhất nước đang dè dặt hơn trong chi tiêu, do e ngại kinh tế khó khăn.
Nhiều giải pháp đang được nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản triển khai nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực trên 20%/năm trong năm 2023.
Trong 10 ngày đầu diễn ra chương trình Tích tem đổi quà 2023 từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công túi và hành lý Tucano.
Nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, hiệu quả, Co.opmart/Co.opXtra phối hợp cùng các nhà cung cấp giảm giá tối đa các mặt hàng thiết yếu.
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Thống kê cho thấy, trong 8 tuần cao điểm mua sắm Tết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op phục vụ hơn 1.080.000 lượt khách hàng.