• Zalo

Mở cổng đăng ký H4TF: E-Commerce mùa 4

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 22/10/2024 08:58:37 +07:00Google News
(VTC News) -

Dự án H4TF Project: E-Commerce mùa 4 chính thức mở đăng ký.

Heading for the Future Project: E-Commerce (H4TF) là sân chơi cho các bạn sinh viên muốn thực hành chuyên sâu về các đề tài, cuộc thi liên quan tới lĩnh vực Thương mại điện tử.

H4TF cung cấp cho cho thành viên đăng ký các lớp học, hội thảo, trải nghiệm thực tế. Chuỗi sự kiện bao gồm Ngày Hội Phát Động Dự án (Activation Day), Chương trình Training (Training Program), 2 vòng loại và Chung Kết.

Qua dự án, các thí sinh sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết, phân tích kỹ lưỡng và đánh giá khách quan sau khi tự trải nghiệm thực tế công việc nhất định với tình huống kinh doanh cụ thể.

Sự kiện H4TF: E-Commerce mùa 4 lấy chủ đề chính là quảng cáo trên Shopee.

Sự kiện H4TF: E-Commerce mùa 4 lấy chủ đề chính là quảng cáo trên Shopee.

H4TF Project: E-Commerce Workshop đã mở đơn đăng ký. Nhóm dự thi bắt buộc gồm 3 thành viên, đều là công dân Việt Nam, đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khu vực TP.HCM hoặc du học sinh sống tại TP.HCM trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, độ tuổi từ 18-24 tuổi.

Mỗi nhóm dự thi yêu cầu có các thành viên đảm nhiệm 3 vai trò là: Marketing, Commercial và Operation. Trước vòng thi chính thức, các đội được tập huấn, cọ sát ở 2 buổi Information Day (3/11) và Training Programs (17-21/11). 

Dự án H4TF Project: E-Commerce mùa 4 đã mở đăng ký, đăng ký trước 27/10 sẽ nhận được bộ tài liệu độc quyền.

Qua 3 mùa, H4TF thu hút gần 500.000 lượt tiếp cận cùng gần 800 đơn đăng ký từ các bạn trẻ khắp cả nước. Chủ đề xuyên suốt của H4TF mùa 4 có chủ đề “Profitable E-commerce in Shoppertainment Era”. 

Heading for the Future (H4TF) là hệ sinh thái bao gồm các chuỗi dự án thuộc AIESEC.

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp