Ông Nguyễn Văn Thể giữ chức Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương
Bộ Chính trị điều động, phân công ông Nguyễn Văn Thể tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2020-2025.
Bộ Chính trị điều động, phân công ông Nguyễn Văn Thể tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2020-2025.
Đại biểu Lê Hoàng Anh (Gia Lai) đặt câu hỏi: Hiện nay Việt Nam có bao nhiêu nhà thầu thi công giao thông đủ năng lực để thực hiện các dự án giao thông lớn?
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) trăn trở khi còn nhiều điều chưa thể thực hiện trong một năm ngành GTVT chịu những tác động trực tiếp từ đại dịch COVID-19.
Tháng 3/2022 sẽ tiến hành đồng loạt các gói thầu san lấp mặt bằng, xây dựng hạ tầng và cam kết tháng 12/2025 sẽ hoàn thành giai đoạn 1 sân bay Long Thành.
Bộ GTVT lý giải việc nhân viên gửi hàng cho bạn ở TP.HCM nhưng dán giấy ghi chữ "Bộ trưởng Bộ GTVT".
Bộ GTVT sẽ chỉ cấp phép thành lập hãng hàng không mới khi thị trường hồi phục trở lại như giai đoạn cuối năm 2019.
Kết luận điều tra xác định ông Nguyễn Văn Thể ký một số văn bản không đúng quy định trong vụ án liên quan đến Út 'trọc' Đinh Ngọc Hệ.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể xác định sự cố máy bay Vietjet trượt khỏi đường băng là đặc biệt nghiêm trọng với nguyên nhân ban đầu có thể nhận định lỗi lớn ở phi công.
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể và một Thứ trưởng phụ trách dự án đã tự nhận hình thức “nghiêm khắc phê bình, rút kinh nghiệm”.
Sau khi ĐBQH Hậu Giang đề xuất Chủ tịch tỉnh đi xe máy, Bộ trưởng đi xe buýt đi làm, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể mời Hậu Giang thí điểm trước.
Bộ Giao thông Vận tải sẽ mời thanh tra, kiểm toán tham gia vào các dự án từ đầu nhằm tăng cường công tác giám sát.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể trả lời câu hỏi của đại biểu Quốc hội liên quan đến trách nhiệm trong việc để dư luận bức xúc về vấn đề BOT trong thời gian qua.
Đại biểu Bùi Văn Phương nêu chất vấn Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể: "Dân có phải "trả tiền oan" cho 222 năm thu phí ở 61 dự án BOT không?".
Bộ trưởng Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có báo cáo gửi Quốc hội giải trình việc chậm tiến độ của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Ngày 5/6, Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể về vấn đề kết cấu hạ tầng và việc đội vốn các công trình giao thông trọng điểm.
Bộ trưởng Bộ GTVT nhấn mạnh phương án điều chỉnh quy hoạch dự án đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ so với quy hoạch trước đây là không ổn.
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể cho biết, không thể xây dựng cầu Rạch Miễu 2 theo phương án BOT.
Đề xuất "mất bằng lái xe phải thi lại" có đúng về khía cạnh pháp lý khi nhiều loại giấy tờ mất, hư hỏng sẽ được cấp lại, cấp bản sao hay phó bản từ hồ sơ lưu?
VTC News đã thu nhận được nhiều ý kiến nhưng đều là sự phản đối trước đề xuất "làm mất bằng lái xe phải thi lại" của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể.
Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, Bộ trưởng GTVT đề xuất phải thi lại bằng lái xe khi bị mất là đi ngược lại chủ trương giảm sách nhiễu cho dân.
Bộ trưởng GTVT cho biết, khi thi sát hạch lái xe, nếu thí sinh mắc những lỗi như thấy đèn đỏ mà không dừng, lỗi vi phạm trên đường đèo hoặc cố tình vượt gác chắn đường sắt sẽ cho rớt ngay.
Bộ trưởng Giao thông Nguyễn Văn Thể cho biết, từ vụ tai nạn thảm khốc ở Long An, sắp tới Bộ sẽ quản lý chặt hơn quá trình đào tạo lái xe tải, xe container, đồng thời chấn chỉnh cả trách nhiệm của doanh nghiệp với lái xe.
Trong phiên chất vấn sáng nay, nhiều đại biểu đặt câu hỏi cho Bộ trưởng Giao thông vận tải (GTVT) về chất lượng và trách nhiệm của Bộ khi đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị hư hỏng.
Bộ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cho biết, dự án chậm tiến độ do nguồn vốn vay gặp khó khăn và vấn đề chênh lệch lãi suất chưa có phương án thực hiện.
Đại biểu kỳ vọng nhiều nhưng giáo dục, giao thông ít chuyển biến, nhiều bê bối.
Ông Phùng Xuân Nhạ có 137 phiếu tín nhiệm thấp, trong khi ông Nguyễn Văn Thể có 107 đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm thấp.
Tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đang ở giai đoạn tiệm cận ngày chính thức vận hành toàn tuyến, thế nhưng một số hạng mục của dự án cao tốc đầu tiên ở miền Trung vẫn trong tình trạng dang dở.
Tuyến đường tránh tử thần nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết ở Quảng Nam đang được Bộ GTVT nghiên cứu mở rộng.
Trước việc dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi triển khai chậm tiến độ, Bộ trưởng Bộ GTVT đã yêu cầu chủ đầu tư dự án này phải gấp rút đưa công trình vận hành vào ngày 2/9.
Tại buổi kiểm tra tiến độ hoàn thành tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Bộ trưởng Bộ GTVT đã đặt câu hỏi: Bao nhiêu tiền đổ vào dự án mà giờ chưa vận hành là sao?