
Định ngày tổ chức hội nghị 'KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc'
Chương trình “Tín nhiệm người có ảnh hưởng” nhằm thúc đẩy “ảnh hưởng trách nhiệm” thông qua chiến dịch truyền thông, hình thành tiêu chuẩn, quy tắc đạo đức của KOL.

Chương trình “Tín nhiệm người có ảnh hưởng” nhằm thúc đẩy “ảnh hưởng trách nhiệm” thông qua chiến dịch truyền thông, hình thành tiêu chuẩn, quy tắc đạo đức của KOL.

Theo Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, chứng chỉ giá trị trong 12 tháng giúp KOL trở nên uy tín, doanh nghiệp ưu tiên hợp tác, công chúng ưu tiên lựa chọn sản phẩm.
Thời gian gần đây, nhiều người có sức ảnh hưởng thích khoe khoang, phô trương sự giàu có trên mạng xã hội ở Trung Quốc đã bị "phong sát".

Cạn kiệt sức sáng tạo khi sản xuất nội dung, các sao mạng chuyển sang "bán thân" theo cách mới, bên cạnh đó nhiều fan lại kiếm tiền nhờ scandal của thần tượng.