Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức bảo vệ người tiêu dùng tại tỉnh Đắk Lắk
Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk đã đẩy mạnh công tác phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng.
Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk đã đẩy mạnh công tác phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng.
Với thông điệp 3A, Bộ tài liệu "Hướng dẫn tiêu dùng an toàn" là cuốn sổ tay hữu ích cho người tiêu dùng với ý nghĩa tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.
Theo chuyên gia, ý thức của doanh nghiệp và người tiêu dùng thông thái là điều quan trọng để hướng đến thị trường kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn.
Hà Nội sẽ tăng cường kiểm soát thị trường, các doanh nghiệp nhằm bảo đảm nhiều nhất quyền lợi của người tiêu dùng theo đúng các quy định của pháp luật.
Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng tại tỉnh Đồng Nai tập trung vào tháng 3/2022 và các khoảng cao điểm về kinh doanh, tiêu dùng như tết, mùa mua sắm...
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức hằng năm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 vừa được tổ chức với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới" được phát sóng trực tiếp, mời quý vị đón xem.