Trong số hơn 3.000 ý kiến, 78% nói quảng cáo 'Mình uống đi cho khoẻ' dung tục
78% ý kiến của độc giả VTC News tham gia bình chọn cho rằng quảng cáo "Mình uống đi cho khỏe" là dung tục, phản cảm, không nên chiếu vào khung giờ vàng.
78% ý kiến của độc giả VTC News tham gia bình chọn cho rằng quảng cáo "Mình uống đi cho khỏe" là dung tục, phản cảm, không nên chiếu vào khung giờ vàng.
Nhiều phụ huynh cho rằng quảng cáo 'Mình uống đi cho khỏe' dung tục và tỏ ra lo lắng khi có con ở lứa tuổi vị thành niên.
Mục tiêu cuối cùng của quảng cáo nhắm đến là được nhiều người biết và nhớ đến, ở khía cạnh này, chẳng phải nhà sản xuất làm quá tốt hay sao?