Lợi thế của bộ đôi Mazda CX-3 và CX-30 trong phân khúc SUV đô thị tầm 900 triệu
Dù không phải là “người tiên phong”, bộ đôi CX-3 và CX-30 vẫn đang tạo được sức hút trong phân khúc SUV nhờ thiết kế, công nghệ lẫn giá bán.
Dù không phải là “người tiên phong”, bộ đôi CX-3 và CX-30 vẫn đang tạo được sức hút trong phân khúc SUV nhờ thiết kế, công nghệ lẫn giá bán.
Các hãng xe đang có xu hướng đem các mẫu crossover cỡ nhỏ về bán tại Việt Nam; Mazda CX-3 - đối thủ của Ford EcoSport, Honda HR-V, Hyundai Kona, Chevrolet Trax - có thể sẽ sớm được mang về thị trường nước ta.
Mazda CX-3 bản nâng cấp 2018 vừa được ra mắt tại Malaysia, mẫu xe bổ sung nhiều công nghệ và tính năng an toàn, giá bán từ 121.134 RM, tương đương 689 triệu đồng.
Mazda vừa công bố giá bán mẫu CX-3 2019 với mức khởi điểm từ 20.390 USD, tương đương 450 triệu đồng tại Mỹ.
Dựa vào biểu giá thuế mới sửa đổi, dân kinh doanh dự đoán giá của Mazda CX-3 có thể ở mức 950 triệu đồng.
Là bản thu nhỏ của X-Trail, Nissan Rogue Sport 2017 được Nissan đặt kỳ vọng sẽ giành thị phần của Mazda CX-3, Honda HR-V hay Toyota C-HR.
Mẫu SUV hoàn toàn mới của Mitsubishi với tên gọi Eclipse Cross cuối cùng cũng đã trình làng, sẵn sàng cạnh tranh cùng những đối thủ “sừng sỏ” như Ford Ecosport hay Toyota C-HR.