Manulife mang hơn 3.000 suất khám sức khỏe miễn phí đến Hà Nội
Manulife Việt Nam tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” trở lại Hà Nội vào ngày 8/12 với quy mô “khủng", trao cơ hội khám bệnh miễn phí cho 3.000 người.
Manulife Việt Nam tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” trở lại Hà Nội vào ngày 8/12 với quy mô “khủng", trao cơ hội khám bệnh miễn phí cho 3.000 người.
Manulife Việt Nam và Techcombank công bố thông tin cập nhật về quan hệ đối tác độc quyền giữa hai bên tại Việt Nam.
Nguồn tin từ Manulife Việt Nam cho biết, vẫn đang trong quá trình làm việc với các khách hàng mua Tâm An Đầu Tư – sản phẩm liên kết giữa Manulife và Ngân hàng SCB.
Nhiều luật sư phân tích những chi tiết, tình huống của vụ việc ngân hàng SCB và công ty Manulife liên kết bán bảo hiểm đang gây bức xúc cho nhiều khách hàng.
Rất nhiều khách hàng tố nhân viên Ngân hàng SCB và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife đưa ra các thông tin tư vấn không chính xác khiến họ mất tiền.
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Manulife Việt Nam hợp tác với doanh nghiệp xã hội HopeBox nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và các hành vi bạo lực giới.
Manulife cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng với sản phẩm “Tâm An Đầu Tư” của Manulife Việt Nam.
Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Manulife Châu Á vừa kết thúc chuyến thăm Việt Nam, cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tại Việt Nam.
Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập ứng dụng công nghệ số hoàn toàn mới dành cho khoảng 60.000 tư vấn viên tài chính.
Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế.
Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng.
Những thay đổi trong đội ngũ điều hành thể hiện tầm nhìn phát triển của bộ máy lãnh đạo khi danh sách bổ nhiệm bao gồm một cựu thành viên từng làm việc tại Manulife.
Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Sài Gòn (SCB) tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác bằng các sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm hợp tác ngân hàng.
Mặc dù tỷ lệ lao động nữ tại Việt Nam khá cao trong lực lượng lao động nhưng không phải lúc nào vai trò nữ giới cũng phản ánh được ở cấp lãnh đạo tại doanh nghiệp.
Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, tập đoàn Manulife Financial vừa chính thức bổ nhiệm ông Kimberly Wade Fleming đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của Manulife Việt Nam.
Manulife Việt Nam, công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ, vừa chính thức ra mắt EasyClaims (https://boithuongbaohiem.manulife.com.vn/), trang web hỗ trợ khách hàng hoàn tất và nộp chứng từ yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 1 phút.
Manulife Việt Nam vừa chính thức công bố tiếp tục là nhà tài trợ chính của Manulife Danang International Marathon (Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018 tài trợ chính bởi Manulife).
Gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TP.HCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. trong sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.
Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định thứ hạng uy tín của mình trong Top 3 công ty BHNT uy tín 2018, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Một thống kê của Bộ Y tế cho biết tại Việt Nam, ước tính đến 73% ca tử vong là do các căn bệnh không lây nhiễm, chủ yếu là ung thư, tim mạch… điều trị các căn bệnh này không chỉ khó khăn, mà còn vượt quá khả năng tài chính của nhiều gia đình.
Liên tục đạt kết quả kinh doanh vượt trội và đầu tư hiệu quả, Manulife vừa quyết định trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi của Công ty trước năm 2006, bên cạnh khoản lãi định kỳ khách hàng được nhận theo cam kết trong hợp đồng; đây là khoản bảo tức đặc biệt trả thêm cho các khách hàng vì công ty đã kinh doanh hiệu quả những năm gần đây.